Top 10 Địa chỉ phòng khám nhi tốt và uy tín tại TPHCM

Lượt xem
4251
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102703
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 10 Địa chỉ phòng khám nhi tốt và uy tín tại TPHCM
TPHCM

Top 10 Địa chỉ phòng khám nhi tốt và uy tín tại TPHCM

Cho con trẻ thăm khám tại các bệnh viện công khá bất tiện và mất nhiều thời gian chờ đợi. Vì vậy, nhiều phụ huynh lựa chọn các cơ sở y tế ngoài giờ để dễ dàng sắp xếp thời gian và hạn chế tình trạng phải chờ đợi quá lâu. Nếu đang tìm kiếm phòng khám nhi uy tín tại TPHCM, bạn đọc có thể tham khảo một số địa chỉ được tổng hợp trong bài viết sau

các phòng khám nhi uy tín tại tphcm

TOP 10 Địa chỉ phòng khám nhi uy tín và tốt tại khu vực TPHCM

Trẻ nhỏ có hệ miễn dịch kém và chưa hoàn chỉnh nên dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, hô hấp và tiêu hóa. Tuy nhiên thực tế, các bệnh viện có chuyên khoa Nhi trên địa bàn TPHCM luôn trong tình trạng quá tải và mất rất nhiều thời gian để thăm khám – điều trị. Chính vì vậy hiện nay, thăm khám tại các phòng khám nhi được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Hầu hết các phòng khám nhi đều hoạt động ngoài giờ, số lượng bệnh nhân không quá đông và có thể sắp xếp lịch hẹn trước khi đến. Trên địa bàn TPHCM có khá nhiều phòng khám chuyên khoa Nhi đi vào hoạt động nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để lựa chọn được phòng khám có vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng đãng, khang trang và bác sĩ giỏi là vấn đề không hề dễ dàng.

Nếu đang tìm kiếm phòng khám nhi tốt và uy tín tại TPHCM, bạn đọc có thể tham khảo một số địa chỉ được tổng hợp trong bài viết sau:

1. Phòng khám Nhi của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Phòng khám Nhi là đơn vị trực thuộc khoa Nhi của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Phòng khám có 17 bác sĩ với đầy đủ các chuyên khoa và hiện tại đang tham gia giảng dạy tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. Cơ sở này tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, tư vấn ăn dặm, theo dõi sự phát triển thể chất – tinh thần của trẻ theo từng giai đoạn.

Ngoài ra Phòng khám Nhi của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn có dịch vụ khám và tư vấn các mũi tiêm theo từng độ tuổi, tiêm chủng cho trẻ và hướng dẫn theo dõi, xử lý các phản ứng sau khi tiêm.

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ cao, luôn tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân cùng với sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị hiện đại, cơ sở này trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ nhỏ uy tín, an toàn và được nhiều phụ huynh lựa chọn.

các phòng khám nhi uy tín tại tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

  • Số điện thoại: 1800 6023

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 16:30) và Thứ 7 (6:30 – 12:00)

2. Phòng khám Nhi đồng TPHCM

Phòng khám Nhi đồng TPHCM là địa chỉ thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Ngoài ra, cơ sở này còn có một số dịch vụ khác như tư vấn tiền sản, nong da quy đầu, khám tâm lý cho trẻ nhỏ, trẻ trong độ tuổi học đường và trẻ vị thành niên.

Người trực tiếp thăm khám và điều trị tại Phòng khám Nhi đồng TPHCM là các Bác sĩ Trưởng – Phó khoa của Bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngoài khám chữa bệnh, bác sĩ còn tận tình giải thích chu đáo bệnh lý của trẻ và đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho phụ huynh.

Cơ sở này không chỉ chẩn đoán – điều trị các bệnh lý thường gặp mà còn tiếp nhận khám và xử lý các vấn đề ít gặp như suy giảm trí nhớ ở trẻ nhỏ, ám ảnh sợ, chứng đau mãn tính, chán ăn tâm lý, rối loạn nhận định giới tính và rối loạn phân ly.

Bảng giá khám chữa bệnh tại Phòng khám Nhi đồng TPHCM:

  • Khám bệnh và tư vấn từ 6:00 – 16:00 có giá 200.000 đồng

  • Khám và tư vấn tâm lý có giá 300.000 đồng

  • Thăm khám chuyên khoa tim mạch, thần kinh, chỉnh hình,… có giá 200.000 đồng

  • Nong da quy đầu có giá 150.000 đồng

  • Dán vết thương có giá 200.000 đồng

  • Rạch nhọt có giá 150.000 đồng

  • Nong hậu môn có giá 80.000 đồng

  • Hút đàm/ Xông khí dung + thuốc có giá 50.000 đồng

  • Chụp X-Quang có giá 150.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

  • Số điện thoại: 0838 294 702

  • Emai: info@nhidongthanhpho.com

  • Thời gian làm việc: 7:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần

3. Phòng khám đa khoa Nhi Nancy – Phòng khám Nhi uy tín tại TPHCM

Phòng khám đa khoa Nhi Nancy tọa lạc tại số 615A Đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TPHCM. Đây là cơ sở y tế chuyên tiếp nhận thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ nhỏ và người lớn. Ngoài ra nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng, phòng khám đã phát triển thêm 1 chi nhánh tại đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận.

các phòng khám nhi uy tín tại tphcm

Được thành lập từ năm 1999 và đã có hơn 20 năm hoạt động, phòng khám đa khoa Nhi Nancy đã và đang khẳng định là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, an toàn và chất lượng tại TPHCM.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên môn sâu và đã có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện nhân dân Gia Định, bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới và Bệnh viện Nhi Đồng. Ngoài ra, cơ sở này còn được đầu tư về trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến nhằm phục vụ cho công tác chẩn đoán – điều trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị máy lọc khử mùi và diệt khuẩn để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Nhi Nancy tiếp nhận và điều trị các bệnh lý thuộc khoa Hô hấp, Chỉnh hình nhi, khoa Ngoại, Tim mạch, Nội tổng quát, Thần kinh và Răng hàm mặt. Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ tư vấn và chích ngừa cho trẻ theo từng giai đoạn phát triển.

Bảng giá khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Nhi Nancy – TPHCM:

  • Khám bệnh thông thường có giá 120.000 đồng

  • Siêu âm có giá 120.000 đồng

  • Khám và tư vấn chích ngừa có giá 80.000 đồng

  • Chụp X-Quang có giá 60 – 250.000 đồng

  • Khám và xử trí cấp cứu có giá 150.000 đồng

  • Xét nghiệm có giá 30 – 340.000 đồng

  • Xông khí dung có giá 40 – 80.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 615A Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 (Dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ)

  • Cơ sở 2: Số 49D Đường Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận

  • Số điện thoại: 028 3838 2155 – 028 3838 2332

  • Email: nhikhoanancy@yahoo.com

  • Website: nhakhoanancy.com.vn

  • Thời gian làm việc: 7:30 – 19:00 từ Thứ 2 – Thứ 7

Ngoài ra nếu không thể sắp xếp thời gian thăm khám trong khung giờ trên, bạn có thể thăm khám trong các khung giờ đặc biệt sau:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 19:30 – 6:00 sáng hôm sau

  • Chủ nhật: 12:00 – 6:00 sáng hôm sau

  • Ngày lễ, tết: 7:30 – 19:30

4. Phòng khám BS Nguyễn Thị Thu Hậu – Chuyên tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu là Trưởng khoa Dinh dưỡng của Bệnh viện Nhi Đồng 2. Với mong muốn đem lại các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, an toàn, chi phí hợp lý và thời gian linh động, bác sĩ quyết định mở phòng khám tư nhân tại số 9D Đường Trần Qúy Cáp, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tất cả bệnh nhân đến phòng khám đều được chính Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giàu y đức, tận tâm và luôn nhiệt tình với bệnh nhân. Các bệnh nhi đều được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và theo sát trong quá trình điều trị. Ngoài ra, bác sĩ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích nhằm giúp phụ huynh dễ dàng chăm sóc con trẻ.

phòng khám nhi uy tín tại sài gòn

Mặc dù là phòng khám tư với quy mô nhỏ nhưng cơ sở này vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như máy siêu âm Doppler, máy siêu âm màu trắng đen, máy siêu âm màu 4D, hệ thống chụp X-Quang, máy CT, máy đo nồng độ oxy.

Hiện tại, phòng khám chỉ tiếp nhận, tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng như béo phì, suy dinh dưỡng, thừa cân, chậm lớn, biếng ăn,… Vì vậy, phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng cho con trẻ có thể cân nhắc về địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9A Đường Trần Qúy Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh

  • Số điện thoại: 028 3843 0139

  • Thời gian làm việc: 17:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần

5. Phòng khám Nhi BS Lê Thị Khánh Vân – Chuyên khoa Thần Kinh

Phòng khám Nhi BS Lê Thị Khánh Vân là cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề thần kinh thường gặp ở trẻ từ 0 – 15 tuổi. Người trực tiếp thăm khám, tư vấn và hướng dẫn điều trị tại cơ sở này là Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân. Bác sĩ là người được đào tạo bài bản, có trình độ cao, chuyên môn sâu và hiện tại đang giữ chức Trưởng khoa Thần kinh tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thần kinh ở trẻ nhỏ như tự kỷ, động kinh, nhược cơ, chậm phát triển tâm thần vận động, phản xạ kém với âm thanh, lắc đầu không tự chủ,… Ngoài ra, phòng khám còn tiếp nhận khám chữa bệnh hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu và tư vấn xây dựng chế độ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

các phòng khám nhi uy tín tại tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 138 Đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:30 từ Thứ 2 – Thứ 7, không làm việc Chủ nhật và các ngày lễ, tết

  • Hotline: 1900 6012 – 028 3839 7884

6. Phòng khám BS Hoàng Văn Minh – Chuyên điều trị bệnh da liễu ở trẻ nhỏ và người lớn

Nếu đang tìm kiếm phòng khám chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề da liễu, bạn đọc có thể cân nhắc về Phòng khám của BS Hoàng Văn Minh. Hiện tại, bác sĩ đang giữ chức Trưởng phòng khám Da liễu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Giám đốc Trung tâm U Máu Đại học Y Dược TPHCM. Bên cạnh thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ mở phòng khám ngoài giờ nhằm giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian đến thăm khám và điều trị.

Phòng khám Bác sĩ Hoàng Văn Minh chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh da liễu thường gặp ở trẻ nhỏ và người lớn như mụn thịt, mụn cơm, nấm da đầu, nấm móng, viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, bệnh vảy nến, di ứng da, viêm nang lông, á sừng,…

các phòng khám nhi uy tín tại tphcm

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám BS Hoàng Văn Minh:

  • Phí khám dao động từ 70 – 150.000 đồng/ tùy trường hợp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 515 Đường Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TPHCM

  • Số điện thoại: 028 0856 7528

  • Thời gian làm việc: 16:00 – 20:00 từ Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 (9:00 – 11:00). Phòng khám không làm việc vào Chủ nhật và các ngày lễ, tết

7. Phòng khám Nhi đồng Kid Care – Phòng khám nhi uy tín và chất lượng tại TPHCM

Phòng khám Nhi đồng Kid Care là hệ thống phòng khám chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ. Được thành lập từ năm 2010 và đã có 10 năm hoạt động, cơ sở này chiếm được lòng tin của các bậc phụ huynh bởi chất lượng dịch vụ tốt, uy tín, an toàn và có chi phí khá phù hợp. Ngoài ra, cơ sở này còn xây dựng khu vui chơi cho trẻ nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển và học hỏi.

Phòng khám Nhi đồng Kid Care sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực thành phố như Bệnh viện Phụ sản Quốc Tế Sài Gòn, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Từ Dũ,… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và điều dưỡng tại cơ sở này luôn giữ thái độ niềm nở, tận tâm và nhiệt tình với các bệnh nhi.

phòng khám nhi uy tín tại tphcm

Hiện nay, phòng khám tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Mắt, Răng hàm mặt, Tai mũi Họng, Tiêu hóa, Da liễu,… Ngoài ra, cơ sở này còn các dịch vụ tư vấn và chích ngừa vaccine rubella, quai bị, viêm màng não do mô cầu, viêm não Nhật Bản, thủy đậu, viêm gan B, cúm,…

Bảng giá khám bệnh tại Phòng khám Nhi đồng Kid Care:

  • Khám tổng quát cho bệnh nhi có giá 80.000 đồng/ lần khám

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Số 938C Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TPHCM

  • Chi nhánh 2: Số 183 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

  • Chi nhánh 3: Số 448 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM

  • Số điện thoại: 028 3880 0388

  • Website: nhidongkidcare.vn

8. Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc – Phòng khám nhi tốt tại TPHCM

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên cung cấp các dịch vụ khám – điều trị bệnh lý ở trẻ nhỏ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, phòng khám tự tin đem đến cho bệnh nhân các dịch vụ có chất lượng cao và an toàn với chi phí phù hợp.

Cơ sở này có đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng dày dặn kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trong thành phố. Ngoài ra, phòng khám đa khoa Hạnh Phúc còn sở hữu hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng đãng.

Phòng khám chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc khoa Nhi, Sản phụ khoa, Tai mũi họng, Khoa ngoại, Khoa vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng và Nội khoa. Ngoài ra, cơ sở này còn có một số dịch vụ khác như siêu âm, chụp X-Quang và tiêm chủng vaccine.

phòng khám nhi uy tín tại tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 446A Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCN

  • Số điện thoại: 0838 622 699

  • Email: pk.dakhoahanhphuc@gmail.com

  • Website: phongkhamhanhphuc.com

9. Phòng khám đa khoa quốc tế Golden Healthcare (Golden Healthcare International Clinic)

Phòng khám đa khoa quốc tế Golden Healthcare là cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như Khoa mắt, Tai Mũi Họng, Nội tổng quát, Chẩn đoán hình ảnh, Khoa dược, Khoa Nhi, Sản phụ khoa và Khoa xét nghiệm. Ngoài chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ nhỏ và người lớn, phòng khám còn có dịch vụ tiêm chủng và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ theo từng giai đoạn.

Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn và giàu y đức, cơ sở này chiếm được lòng tin của các bậc phụ huynh và trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn. Nếu đang tìm kiếm phòng khám nhi uy tín, bác sĩ trình độ cao và cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, phụ huynh có thể cân nhắc về cơ sở này.

các phòng khám nhi uy tín tại tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

  • Số điện thoại: 0369 03 18 18

  • Email: info@goldenhealthcarevn.com

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 (13:00 – 17:00); Thứ 3 – Thứ 7 (7:30 – 11:30 và 13:00 – 17:00)

10. Phòng khám PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng

Phòng khám PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng là phòng khám tư chuyên thăm khám và điều trị các bệnh hô hấp ở người lớn và trẻ nhỏ. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và điều trị cho tất cả bệnh nhân đến thăm khám tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên sâu, bài bản, tên tuổi của bác sĩ được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Mặc dù là phòng khám tư với quy mô không quá lớn nhưng cơ sở này vẫn được trang bị đầy đủ các máy móc, dụng cụ và thiết bị y tế nhằm hỗ trợ cho công tác chẩn đoán và điều trị. Thấu hiểu rõ trẻ nhỏ là đối tượng dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, bác sĩ không chỉ định hướng điều trị mà còn hướng dẫn phụ huynh cách chăm sóc và tư vấn một số biện pháp phòng ngừa bệnh cho con trẻ.

các phòng khám nhi uy tín tại tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52D2 Đường Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

  • Số điện thoại: 090 330 3542

  • Email: minhhong1964@yahoo.com.vn

  • Thời gian làm việc: 17:00 – 21:00 từ Thứ 2 – Chủ nhật

Bài viết đã tổng hợp một số phòng khám nhi uy tín và được đánh giá tốt tại TPHCM. Hy vọng qua nội dung trên, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh có vị trí thuận lợi, dịch vụ đa dạng và chất lượng cao. Để được tư vấn cụ thể về chi phí chẩn đoán, tư vấn, điều trị và đặt lịch hẹn trước, nên liên hệ với phòng khám qua số điện thoại được cung cấp trong bài viết.

 

Tags: Top 10 Địa chỉ phòng khám nhi tốt và uy tín tại TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Rối Loạn Tiền Đình Uy Tín Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Rối Loạn Tiền Đình Uy Tín Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Rối Loạn Tiền Đình Uy Tín Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Thoái Hóa Cột Sống Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Thoái Hóa Cột Sống Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Thoái Hóa Cột Sống Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Chuyên Dạy Học Đào Tạo Trị Liệu Bệnh Cho Các Học Viên, Spa,... Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Chuyên Dạy Học Đào Tạo Trị Liệu Bệnh Cho Các Học Viên, Spa,... Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

DR. THIEN HEALTHCARE - Hotline: 0922.113.115 - 0876.777.115 - Đ/c: 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Dịch Vụ Châm Cứu Xoa Bóp Bấm Huyệt Vật Lý Trị Liệu Giá Rẻ Tại Nhà

Dịch Vụ Châm Cứu Xoa Bóp Bấm Huyệt Vật Lý Trị Liệu Giá Rẻ Tại Nhà

Bác Sĩ: NGUYỄN PHƯỚC THIỆN - Hotline: 0922.113.115 - 0876.777.115 - Đ/c: 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Top 11 Bác sĩ Điều Trị Da Liễu Giỏi Nhất TP. HCM

Top 11 Bác sĩ Điều Trị Da Liễu Giỏi Nhất TP. HCM

Top 11 Bác sĩ Điều Trị Da Liễu Giỏi Nhất TP. HCM

8 Bác Sĩ Thần Kinh Giỏi Và Uy Tín Tại TP HCM

8 Bác Sĩ Thần Kinh Giỏi Và Uy Tín Tại TP HCM

8 Bác Sĩ Thần Kinh Giỏi Và Uy Tín Tại TP HCM

Top 10 Phòng Khám Da Liễu Uy Tín Tại Tphcm (bác Sĩ Giỏi)

Top 10 Phòng Khám Da Liễu Uy Tín Tại Tphcm (bác Sĩ Giỏi)

Top 10 Phòng Khám Da Liễu Uy Tín Tại Tphcm (bác Sĩ Giỏi)

Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà

Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà

Bác Sĩ NGUYỄN PHƯỚC THIỆN, Tel: 0989723615 - 0932622272 - Hotline: 0922113115, Ðc: 201 - 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

Trị Đau Nhức, Viêm Đa Khớp Uy Tín Tại Sài Gòn

Trị Đau Nhức, Viêm Đa Khớp Uy Tín Tại Sài Gòn

ĐÔNG Y TRẦN VĨNH HUY - Đ/c: 168 Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4 - Tel: 0906643742 Ms. Huy

Massage Khiếm Thị Quận 5, Massage Khiếm Thị Quận 1

Massage Khiếm Thị Quận 5, Massage Khiếm Thị Quận 1

DNTN Y HỌC CỔ TRUYỀN TIẾN MINH Đ/c: 138/14 Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5 Tel: 02839245180

Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà

Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt  Tại Nhà

Bác Sĩ NGUYỄN PHƯỚC THIỆN, Tel: 0989723615 - 0932622272 - Hotline: 0922113115, Ðc: 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

DNTN Y Học Cổ Truyền Tiến Minh - Massage Phục Hồi Sức Khỏe Xoa bóp

DNTN Y Học Cổ Truyền Tiến Minh - Massage Phục Hồi Sức Khỏe Xoa bóp

DNTN Y Học Cổ Truyền Tiến Minh - Đ/c: 138/14 Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5 -Tel: 02839245180