Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Lượt xem
5500
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090302
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM
TPHCM

Top 6 Spa Trị Mụn Uy Tín Nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Hiện nay các vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... đang là nỗi ám ảnh không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà có cả cánh mày râu. Khi xuất hiện vấn đề về mụn liên tục, kéo dài nếu không được chữa trị kịp thời sẽ khiến khuôn mặt bạn có những nốt thâm, sẹo tàn dư làm mất thẩm mỹ cũng như mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Chính vì vậy diachilamdep.net sẽ chia sẻ với các bạn những Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM ngay sau đây.

1. LUCKY SPA

Bạn đã quá khó chịu, mệt mỏi, chán nản với khuôn mặt đầy mụn? Bạn đã uống thuốc, dùng serum các kiểu nhưng không hiệu quả? Bạn mong muốn có được làn da trắng mịn, không tì vết và không có bóng dáng của những tên “ mụn đáng ghét”? Vậy thì đừng lo lắng bởi Lucky Spa sẽ giúp mọi muộn phiền của bạn sẽ nhanh chóng tan biến.

Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám đều là bệnh thường gặp ở độ tuổi thanh thiếu niên, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà còn làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp, khiến những ai có khuôn mặt “chi chít mụn” đều sống khép mình và không ít các trường hợp đánh mất đi cơ hội thành công trong sự nghiệp cũng vì "mụn". Những loại mụn này rất khó điều trị, thậm chí có nhiều trường hợp điều trị mãi không khỏi hoặc tái đi tái lại, kéo dài dai dẳng làm giảm chất lượng cuộc sống, làm việc. Lựa chọn đến với Lucky Spa, nơi đây tự tin cam kết chữa dứt điểm tất cả các loại mụn mà không tái phát lại, bởi những ưu điểm như:

Luôn kiểm tra da MIỄN PHÍ trước điều trị.

- Dịch vụ chuẩn 10 bước chuyên sâu.

- Liệu trình nhanh chóng

- Làm sạch nhân mụn từ tận gốc

- Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

- Không để lại sẹo

- An toàn hiệu quả

- Dụng cụ riêng biệt dùng 01 lần cho từng khách hàng.

- Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà.

- Theo dõi tình trạng da sau điều trị.

Ngoài ra, Lucky Spa còn mang đến các dịch vụ tẩy nốt ruồi, xóa mụn thịt, điều trị nám, tàn nhang chất lượng nhất, cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, từ đó gạt bỏ được tự ti bởi làn da nhiều khiếm khuyết.

Địa chỉ: Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM

Lucky Spa

Lucky Spa

2. SAM SAM BEAUTY

Mụn là nỗi lo của rất nhiều bạn trẻ nam nữ Bởi có nhiều nguyên nhân như yếu tố di truyền, dậy thì, rối loạn nội tiết tố trong cơ thể làm cho bạn bị mụn. Vì vậy để điều trị mụn một cách hiệu quả ngoài việc ăn uống hợp lý, sinh hoạt đều đặn, tránh tiếp xúc với các chất độc hại ngoài môi trường. Thì bạn nên tìm cho một spa uy tín để trị mụn tận gốc. Và Sam Sam Beauty chính là địa chỉ uy tín giúp cho trị mụn triệt để mà không gây tác dụng phụ, gây kích ứng da với liệu trình khoa học cùng các tinh chất 100% từ thiên nhiên.

Khi đến đây, Có lẽ bạn sẽ vô cùng ấn tượng với dịch vụ Nặn mụn lăn ống tre - dịch vụ hot nhất tại Sam Sam Beauty, Bởi sau khi nặn mụn khách hàng sẽ được đắp mặt nạ chống sưng “ngon lành cành đào”, nặn mụn vừa sạch vừa kỹ mà không sưng, giảm thâm thì ai cũng ưng phải không nào? Quy trình nặn mụn sẽ Bao gồm 9 bước là:

- Soi da và tư vấn

- Rửa mặt , tẩy tế bào chết

- Xông hơi thông thoáng lỗ chân lông

- Nặn mụn nhẹ nhàng bằng dụng cụ chuyên dụng và vệ sinh an toàn (chỉ dùng 1 lần cho 1 người).

- Hút bã nhờn, bụi bẩn bám sâu trong da

- Xử lý vết thâm bầm

- Chạy thuốc se khít lỗ chân lông

- Đắp mặt nạ chống sưng và dưỡng da

- Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi điều trị

Khi nhân mụn còn là hạt cát nhỏ nhoi, chúng ta không xử lý, dần dần sẽ phát tán thành mụn nặng vì bị bít kín hết lỗ chân lông và từ đó gây viêm nhiễm sâu vào bên trong lớp trung bì của da. Hay nhân mụn bị đâm sâu vào trong da lâu ngày mà không được khắc phục, kết quả là mất đi lớp collagen tái tạo, đồng thời bề mặt da lồi lõm để càng lâu chữa trị càng khó. Vậy tại sao khi mới phát hiện triệu chứng, bạn không ngắt ngay để được mặt tiền như ý? Mà phải chờ lâu như vậy? Có thể bạn chưa tìm đúng nơi, có thể bạn chưa tin tưởng, cũng có thể bạn chưa biết cách phải làm thế nào. Nhưng khi đến với Sam Sam Beauty, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên tâm huyết, nhiệt tình sẽ đồng hành với bạn, cam kết bảo hành cho khách hàng. Sam Sam Beauty đã không ngừng nỗ lực suốt 10 năm qua để xây dựng niềm tin, uy tín của mình qua những “bằng chứng sống” là rất rất nhiều người sau khi sử dụng dịch vụ tại đây có kết quả tốt và khuôn mặt tươi tắn, hài lòng khi ra về. Còn bạn thì sao? Bạn đã có lựa chọn cho mình chưa?

Địa chỉ: Tân Sơn Nhì, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Sam Sam Beauty

Sam Sam Beauty

3. JEJU SPA  & COSMETIC

Jeju Spa nằm trên con phố đẹp và trong lành nhất Quận Tân Phú, TP. Hồ Chính Minh. Với tiêu chí Uy tín - Tạo niềm tin mang lại cho khách hàng làn da Trẻ – Khỏe- Đẹp, Jeju Spa luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự uy tín, chinh phục hàng triệu khách hàng bằng những nỗ lực không ngừng. Nơi đây được đầu tư bài bản và chất lượng từ cơ sở vật chất, đến trang thiết hiện đại và đội ngũ KTV được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra, Jeju Spa có giá dịch vụ vô cùng hợp lý, ưu đãi và luôn có những gói dịch vụ phù hợp dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

Thông qua 06 Giá Trị Cốt Lõi Jeju Spa được khách hàng đánh giá cao về sự uy tín và chuyên nghiệp như:

Không gian: Spa được đầu tư trang trí sang trọng, hiện đại nhưng rất ấm cúng.

Vệ sinh Spa: Jeju Spa luôn đặt vấn đề về vệ sinh lên hàng đầu - 1 trong những yếu tố quyết định chất lượng spa.

Hương thơm & Âm nhạc cảm thụ của Spa: Đến với Jeju Spa khách hàng nghe cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái, với những bản nhạc thiền âm hưởng du dương, thanh khiết cùng mùi hương tinh dầu của Spa.

Sự yên tĩnh: Jeju Spa tọa lạc trên đường Hiền Vương, Q. Tân Phú, là một trong những con đường đẹp với công viên cây xanh phía trước, mật độ xe qua lại thấp, cùng với các phòng Spa được đầu tư cách âm tiêu chuẩn tạo nên không gian yên tĩnh giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất.

Thiết bị Spa và nhân viên dịch vụ: Cơ sở vật chất và con người cũng đóng 1 vai trò quan trọng trong tiêu chí đánh giá Spa. Các dụng cụ, thiết bị Spa là máy móc tiên tiến nhằm tối ưu hiệu quả trong các liệu trình chăm sóc và điều trị da. Cùng đội ngũ KTV được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ khách hàng.

Dược mỹ phẩm cao cấp & an toàn: Dược mỹ phẩm mà Jeju Spa sử dụng trong quá các liệu trình chăm sóc da và điều trị từ các thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc như Innisfree, GSC, Maybeline, Avene, Bath & body works…

Hơn nữa, Sự thân thiện cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp ở nơi đây đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi khách hàng. Với suy nghĩ Để khách hàng nói, để khách hàng cảm nhận - Jeju Spa luôn luôn mong muốn thể hiện giá trị, thành công của mình đã mang lại.

Địa chỉ: Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

Jeju Spa & Cosmetic

Jeju Spa & Cosmetic

4. TUỆ MINH SPA

Tuệ Minh Spa thành lập được 6 năm nhưng lại sớm có được sự góp mặt của các giải thưởng danh giá như Top 30 Sản phẩm-Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016; Top 10 bàn tay vàng vì vẽ đẹp Á Đông 2018; Đạt danh hiệu Hàng thật-Hàng chính hãng-Thương hiệu độc quyền 2018.

Đến với Tuệ Minh Spa bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những chuyên viên tư vấn và KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da nói chung và da mụn nói riêng mà bạn đang gặp phải.

Quy trình lấy nhân mụn tại Tuệ Minh Spa gồm 7 bước:

- Vệ sinh da với sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn. (loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn trên bề mặt da)

- Tẩy tế bào chết (loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết và các tạp chất trên da)

- Xông nóng hút bụi bẩn, bã nhờn bên trong lỗ chân lông, hút mụn cám, mụn đầu đen.

- Xử lý nhân mụn

- Đắp mặt nạ trị mụn các loại

Chiếu ánh sáng sinh học màu xanh dương - ánh sáng thuần khiết lành tính không ảnh hưởng đến da & mắt , giúp ức chế quá trình viêm, chống viêm, tiêu sưng, diệt khuẩn, dịu da, giảm mụn đáng kể khi sử dụng ánh sáng sinh học bước sóng 470nm trong liệu trình điều trị mụn.

Bôi sản phẩm trị mụn & chống nắng cho da mụn và dặn dò khách cách chăm sóc da mụn tại nhà trước khi ra về.

Luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, chính vì vậy Tuệ Minh Spa đặt lên hàng đầu yếu tố: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện; Không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng; nguyên liệu tự nhiên an toàn. Chính vì vậy mà Lựa chọn nơi đây chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Địa chỉ: Cầu Xéo, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

Tuệ Minh Spa

Tuệ Minh Spa

5. VYNA SPA

VyNa Spa là nơi làm đẹp được đánh giá tích cực tại Q.Tân Phú, TP. HCM, luôn có mặt trong bộ sưu tập các địa chỉ trị mụn đáng tham khảo nhất tại Khu Vực. Được biết đến như là một trong những điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng VyNa Spa được lòng cả hội chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu bởi chất lượng làm đẹp chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã. Những dịch vụ phổ biến như chăm sóc da, nâng cơ trẻ hóa làn da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, triệt lông, giảm béo, tắm trắng, phun môi phủ bóng collagen tại đây được đánh giá cao về kỹ thuật lành nghề cùng sự tỉ mỉ, khéo léo.

Nếu các bạn nữ đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì VyNa Spa chính là điểm đến rất lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện. Liệu trình trị mụn, trị thâm và tái tạo sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp lý.

VyNa Spa chuyên Điều trị các loại mụn:

- Mụn sưng mủ, viêm đỏ, mụn bọc, mụn ẩn sâu dưới da.

- Mụn đầu đen, mụn cám, mụn do dị ứng hóa mỹ phẩm.

- Mụn do nhiễm chất corticoid, mụn do kem trộn.

Và mang lại kết quả đáng kể như:

- Da sạch 80% nhân mụn ngay sau liệu trình.

- Diệt ổ mụn, kháng viêm, sưng bằng E-Light.

- Cải thiện tình trạng sần sùi do mụn trên da.

- Sạch da, thông thoáng lỗ chân lông.

- Làm dịu da và giảm bã nhờn.

- Không để lại thâm và sẹo.

Không những thế để khẳng định 1 lần nữa sự uy tín của mình VyNa Spa còn có những cam kết bằng văn bản, để khách hàng cảm nhận được việc điều trị hiệu quả, xứng đáng với thời gian, tiền bạc đã bỏ ra

Địa chỉ: Thạch Lam P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP. HCM

VyNa Spa

VyNa Spa

6. LALA BEAUTY SPA

Chắc hẳn có nhiều Bạn đã không ít lần thắc mắc tại sao mình điều trị mụn không hiệu quả? Nào thì mặt mụn, mụn lưng Vậy lý do là gì? Câu trả lời dành cho bạn đó là bởi bạn Không giải quyết triệt để vấn đề về da nhờn, Không được tư vấn điều trị mụn đúng cách, Không tuân thủ theo đúng liệu pháp điều trị, Tự ý nặn mụn, lấy nhân mụn sai cách, Tin vào quảng cáo quá mức, điều trị nơi kém chất lượng, Lựa chọn địa điểm điều trị không uy tín, Không kiên trì và Sử dụng dược mỹ phẩm sai cách, thiếu chọn lọc. Chính vì vậy để khắc phục tất cả những điều ấy thì việc tìm đến LaLa Beauty Spa quả thực là điều đúng đắn.

Tại LaLa Beauty Spa chuyên điều các loại mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá ở các mức độ khác nhau với những ưu điểm nổi bật như:

- Quy trình sát khuẩn tiệt trùng.

- Hệ Thống máy móc hiện đại nhất.

- Chống lây lan và tái phát mụn trở lại.

Với tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" LaLa Beauty Spa hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất ngay từ lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm tại đây. Khách hàng sẽ nhìn và cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời trên làn da khuôn mặt hay cơ thể của mình. Ngoài ra, LaLa Beauty Spa còn có vô số dịch vụ làm đẹp như: trị sẹo, triệt lông, Massage body thư giãn, chăm sóc da, ... vô cùng phong phú mà spa tự tin có thể khiến các bạn cảm thấy hài lòng và không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây.

Địa chỉ: Bờ Bao Tân Thắng (đối diện cổng ô tô Aeon Mall Tân Phú) Quận Tân Phú, TP. HCM

LaLa Beauty Spa

LaLa Beauty Spa

Trên đây là spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những địa chỉ này sẽ giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình

 

Tags: Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú , TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi