Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Lượt xem
4552
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090301
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM
TPHCM

Top 6 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Mụn tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại là một trong những thủ phạm khiến bạn mất tự tin ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của bạn. Mụn không chỉ xuất hiện ở tuổi dậy thì, mà ở những người lớn tuổi cũng dễ mắc phải. Rất nhiều bạn đã lo lắng tìm mọi cách chữa trị, nhưng lại thiếu kiến thức cơ bản dẫn đến không được như ý muốn mà mụn lại còn thậm tệ hơn. Hiểu được tâm lí đó mà đã có rất nhiều Spa chuyên trị mụn, chăm sóc da được mở ra. Hãy cùng diachilamdep.net tham khảo nhé. 

1. SPA KANSAIBO

Với thiết kế truyền thống kết hợp với hiện đại, Kansaibo Spa lấy tông màu vàng làm chủ đạo giúp bạn có cảm giác quen thuộc, ấm cúng. Bên cạnh đó, với cách bố trí không gian, ánh sáng, trang thiết bị công nghệ cao khiến bạn hoàn toàn thấy yên tâm về sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tại Spa.

Những trải nghiệm của khách hàng là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Kansaibo Spa. Kansaibo Spa luôn thực hiện theo quy trình chuẩn từ khâu chào đón, tư vấn những vấn đề mà khách hàng gặp phải cho đến những liệu trình phù hợp với từng yêu cầu khắt khe của khách hàng. Kĩ thuật viên là đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, làm việc khoa học. Kansaipo được nhiều khách hàng ủng hộ bằng cái tên “ Nơi tìm thấy những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời’, cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Luôn sử dụng những sản phẩm có tính an toàn không gây kích ứng, có nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước có truyền thống làm đẹp cao.

Kansaibo là Spa chuyên điều trị, chăm sóc da cho chị em phụ nữ, tạm biệt những vấn đề về da như mụn, thâm nám, rạn nứt da, da nhăn nheo, chảy xệ. Ngoài ra Kansaibo còn thực hiện những quy chuẩn làm đẹp từ sâu bên trong bằng những sản phẩm giúp làm hồng nhũ hoa, trẻ hóa âm đạo, lấy mỡ thừa trả lại vóc dáng xinh đẹp cho khách hàng.

Spa Kansaibo luôn lấy trải nghiệm thực tế của quý khách hàng để khẳng định sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy của Spa. Vì thế, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một phương pháp làm đẹp phù hợp nhất thì Spa Kansaibo luôn sẵn sàng để nhiệt tình tư vấn, thăm khám, kiểm tra tình trạng của bạn.

Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, TP HCM

Kansaibo là Spa chuyên điều trị, chăm sóc da cho chị em phụ nữ

Kansaibo Spa điều trị mụn

2. SPA QUỲNH ANH

Gương mặt là một câu chuyện cuộc sống! Thực tế việc có một làn da đẹp với những đường nét sắc sảo là chìa khóa để bạn thu hút người đối diện. Quỳnh Anh Spa sẽ giúp bạn có được chiếc “chìa khóa” đó với nhiều phương pháp làm đẹp chuyên nghiệp. Quỳnh Anh Spa cung cấp đầy đủ, hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp chuẩn spa như: phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, điều trị mụn chuyên sâu, trị thâm sáng da, lăn kim trị sẹo rỗ, trẻ hóa da, căng bóng da, phi kim tảo biển, điện chuyển vitamin C, thải chì khử độc, ... chắc chắn sẽ giải quyết được các vấn đề bạn đang gặp phải.

Điều trị mụn tại Quỳnh Anh Spa là lựa chọn đúng đắn, spa giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, giải quyết những vấn đề tổn thương sau mụn. Chỉ sau một thời gian điều trị mụn không còn cơ hội tái phát, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc da như trước. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, điều trị tại đây còn giúp giảm tình trạng sẹo, các vết thâm.

Thấu hiểu được vẻ đẹp rạng rỡ, bền vững là kết tinh từ ba yếu tố: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần tích cực, Quỳnh Anh Spa mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc toàn diện gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong, nâng niu cảm xúc của bạn.

Địa chỉ: Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình, TP HCM

Điều trị mụn tại Quỳnh Anh Spa là

Tư vấn chăm sóc da tại Spa Quỳnh Anh

3. C.SKIN SPA

Mụn luôn là vấn đề nan giải của mọi bạn trẻ, thậm chí là cả người lớn tuổi luôn bị ám ảnh bởi làn da sần sùi, những vết thâm khiến gương mặt trở nên thiếu tươi sáng, khỏe khoắn. Với phương pháp đặc trị mụn hiệu quả những loại mụn trứng cá,mụn đầu đen, mụn đầu đỏ, mụn mủ, mụn bọc... sử dụng phương pháp lấy mụn kết hợp kem trị mụn và các loại mặt nạ chuyên sâu cho da mụn từ mỹ phẩm khoáng chất Biển Chết Premier, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với kết quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Quy trình lấy mụn tại C.Skin Spa như sau:

- Xông lạnh, thanh tẩy da mặt

Xông nóng với tinh dầu tràm giúp kháng khuẩn

- Lấy sạch mụn bằng kim y tế

- Xông nóng làm sạch lại da

- Đắp mặt nạ trị mụn trong 20 phút

Đặc biệt C.Skin Spa sẽ miễn phí trị mụn trong 1 lần đầu tiên. Sở hữu không gian sang trọng, trang nhã, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, phục vụ chu đáo chắc chắn làm hài lòng ngay cả những bạn khó tính nhất.

Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, phường 1, Tân Bình, TP HCM

Điều trị mụn

C.Skin Spa

4. DUNG SPA

Dung Spa là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín tại TP. HCM. Với một liệu trình điều trị bài bản, được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, bạn sẽ không còn lo sợ những vấn đề về mụn như mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen...Với một liệu trình điều trị chỉ 90 phút, bạn sẽ được trị mụn thêm sẹo tận gốc, an toàn và nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị thích hợp dành cho mỗi loại da. Bên cạnh đó, nhân viên còn hướng dẫn bạn cách chăm sóc da và tránh mụn tại nhà.

Hiệu quả của Liệu trình trị mụn chuyên sâu:

- Loại bỏ 80-95% cồi mụn sau lần đầu tiên

- Trị tận gốc các loại mụn, KHÔNG TÁI PHÁT

- Xóa thâm, phục hồi da tổn thương

- Giúp da căng bóng, sáng mịn

- An toàn với mọi loại da

Cùng với đó, Dung Spa sở hữu trang thiết bị hiện đại, đầy đủ phục vụ cho việc thăm khám và các liệu trình trị mụn, chăm sóc da. Với một không gian được thiết kế rộng rãi, bạn sẽ luôn cảm thấy thư giãn khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể tại Dung Spa. Thế nên, khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Dung Spa.

Địa chỉ: Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Trị mụn Dung Spa

Điều trị mụn uy tín tại Dung Spa

5. SEOULSPA.VN

Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, SeoulSpa.Vn đã có trên 30 chi nhánh trong và ngoài nước. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên – KTV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với đa dạng các liệu trình làm đẹp, SeoulSpa.Vn đã đươc đông đảo các sao Việt và khách hàng yêu thích.

SeoulSpa.Vn cung cấp những giải pháp toàn diện để phục hồi từ làn da đến vóc dáng như điều trị da mụn, điều trị thâm mụn kép, điều trị mụn lưng, điều trị nám da, tắm trắng, triệt lông....Cùng với đó là đội ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng. Hiểu vấn đề và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, SeoulSpa.Vn đặc biệt cung cấp những liệu trình chuyên biệt cho từng khách hàng khách.

CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN ACNE SPECTRA KOREA tại SeoulSpa.Vn:

- Xử lý các nhân mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá…đồng thời làm sạch, sáng da, se khít các lỗ chân lông, giảm mụn đáng kể

- Triệt tận gốc nhân mụn, hạn chế tái phát mụn, hạn chế để lại thâm sẹo

- Cam kết hiệu quả lên đến 90% sau 1 liệu trình

- Hoàn tiền 100% nếu không có hiệu quả.

Địa chỉ: Ni Sư Huỳnh Liên, P. 10, Tân Bình, TP.HCM

Điều trị mụn tại SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn

6. LITTLE GARDEN SPA

Little Garden Spa là địa điểm uy tín chuyên giải quyết những vấn đề về da và còn hơn thế nữa. Ra đời với mục đích ban đầu là giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về da. Đến nay, Little Garden Spa vẫn thuộc top những spa uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh trong việc điều trị thành công mọi trường hợp mụn, và có tỷ lệ hiệu quả cực kì cao khi điều trị các bệnh lí khác về da như thâm nám, sẹo, sẹo mụn, da tối màu. Không chỉ dừng lại ở đó, Little Garden Spa cũng luôn tiến bước trên con đường sứ mệnh của mình bằng cách nghiên cứu và phát triển thêm các liệu trình khác như triệt lông, tẩy trắng răng, giảm mỡ thừa,… nhằm hỗ trợ tối đa nhất nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng về mọi trăn trở của bạn.

Little Garden Spa vẫn luôn đặt chất lượng dịch vụ của mình lên hàng đầu. Các liệu trình tại đây luôn được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất có thể, với các công cụ và máy móc hỗ trợ hiện đại nhất, được nhập khẩu từ châu Âu và Nhật Bản; kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và thường xuyên được kiểm tra tay nghề định kì nhằm mục đích đồng bộ chất lượng dịch vụ chuẩn đáp ứng được tiêu chuẩn tay nghề cao, xuất phát từ sự tận tụy chân thành nhất.

Ngoài ra, những sản phẩm được sử dụng trong các liệu trình luôn được lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt, có nguyên liệu từ các thành phần thiên nhiên lành tính, giúp hiệu quả điều trị đạt mức cao nhất có thể và an toàn tuyệt đối cho mọi loại da. Đến với Little Garden Spa, bạn có thể an tâm bởi uy tín dịch vụ tại đây.

Ưu điểm của liệu trình trị mụn tại Little Garden Spa:

- Khách hàng được soi da miễn phí trước khi điều trị

- Các kỹ thuật viên, bác sĩ trị mụn có kinh nghiệm trên 5 năm

- Phương pháp trị mụn độc quyền mang lại hiệu quả trên 10.000 khách hàng

- Tiến hành trị mụn kết hợp với phục hồi da, trị thâm, sẹo do mụn để lại

- Cam kết hết sạch mụn nặng, mụn thâm, mụn viêm, mụn mủ

Địa chỉ: Đường C18, P. 12, Tân Bình, TPHCM

Little Garden Spa

Điều trị mụn tại Little Garden Spa

Hy vọng với những chia sẻ về  Top những địa chỉ nặn mụn ở Quận Tân Bình, TP HCM được chị em ưa chuộng nhất trên sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn loại bỏ các "chú mụn" đáng ghét ngay từ hôm nay.

 

Tags: Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình , TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi