Salon Làm Tóc Đẹp Bình Thạnh

Lượt xem
4668
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020060901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGỌC YẾN BEAUTY
Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh

NGỌC YẾN BEAUTY 

Thiệt thòi lớn nhất của người phụ nữ là không biết cách làm đẹp cho bản thân mình. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc hoặc đơn giản chỉ là màu tóc sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn nhiếu. Nếu đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ Salon tóc đẹp và chất lượng tại Bình Thạnh, TPHCM thì đừng bỏ qua Salon tóc Ngọc Yến Beauty nhé.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính "bánh bèo" thì salon tóc Ngọc Yến Beauty chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc đấy.

Dịch vụ làm tóc ở đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,... với mức giá cả được nhận xét là dễ chịu so với các tiệm salon tóc khác trong địa bàn thành phố. 

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến cùng tấm lòng yêu nghề của thợ làm tóc, mỗi mái tóc được giao phó cho Ngọc Yến Beauty đều trở nên xinh đẹp đúng như ý nguyện và sở thích của khách hàng.

Tay nghề cắt tóc của chủ tiệm và nhân viên tỉ mỉ, chăm chút mái tóc của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và ưng ý của mỗi người khách khi đến tiệm. Kỹ thuật nhuộm màu đều tay, tóc không bị rối và xơ cứng sau khi nhuộm, lên màu đẹp.

Đặc biệt, đây là địa điểm nhuộm màu ombre lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích tóc nhuộm. Sản phẩm làm tóc và nhuộm màu đến từ thương hiệu nổi tiếng, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Luôn cập nhật xu hướng mẫu tóc và màu nhuộm hiện đại, trẻ trung, hợp mốt.

Thuốc ép, uốn nhuộm đều đảm bảo chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sử dụng thuộc kém chất lượng gây ảnh hưởng tới tóc và sức khỏe của bạn. Chẳng cần phải quảng cáo rầm rộ hay sử dụng những chiêu trò mánh khóe lừa gạt, tiệm vẫn vô cùng đông khách và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Nếu muốn có mái tóc đẹp, bền màu thì đừng ngần ngại tới đây bạn nhé.

Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật.

Uy tín, chất lượng là những tiêu chí hàng đầu mà tiệm cam kết với khách hàng. Chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý mới hoàn thành quy trình làm tóc. Ngoài thế mạnh tạo kiểu tóc thì tiệm còn có thêm rất nhiều dịch vụ khác như cắt, uốn, nhuộm, hấp theo yêu cầu.

Không những được đánh giá tốt về chất lượng mà tiệm còn được lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp ân cần. Với phương châm khách hàng là thượng đế, salon sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

 

NGỌC YẾN BEAUTY

 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh

Tel: 0936726126

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI