Spa Trị Mụn, Sẹo Rỗ Hiệu Qủa ở Thủ Đức

Lượt xem
5574
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020031601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SUN SPA
Hồ Văn Tư, P. Trường Thọ, Thủ Đức

 

Sẹo rỗ là di chứng của mụn để lại, chúng là kẻ thù đáng ghét nhất đối với sắc đẹp của mọi người kể cả nam lẫn nữ. Sẹo rỗ tuy ít ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm cho “khổ chủ” rất khó chịu về mặt thẩm mỹ. Khi bị sẹo rỗ, tổ chức nguyên bào sợi ở da mặt bị tổn thương ở lớp trung bì. Đặc biệt, khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu hay rỗ … các thương tổn gây ra ở các tổ chức collagen khá lớn, chúng làm cho quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các chất làm đầy collagen, acid hyaluronic, hậu quả là để lại sẹo lõm vĩnh viễn trên da. Nếu làn da của bạn cũng đang gặp phải tình trạng này, hãy đọc ngay bài viết về các spa trị sẹo rỗ do mụn uy tín nhất tại Sài Gòn đó là Sun Spa mà Diachilamdep.net viết ngay sau đây, để tìm được giải pháp tốt nhất cho mình nhé!

 

Mụn trứng cá là nguyên nhân chính khiến các vết sẹo rỗ đeo bám theo bạn theo thời gian. Những vết sẹo lâu năm được đánh giá khó điều trị hơn nhiều so với các vết sẹo mới. Vậy nên, bạn đừng chần chừ khi đã có ý định trị sẹo rỗ và tìm đến một trong những spa trị sẹo rỗ do mụn tốt nhất Sài Gòn như Sun Spa chính là một quyết định đúng đắn. 

Với gói TRỊ SẸO RỖ tại Sun Spa, mọi khuyết điểm của làn da nhanh chóng biến mất mà không để lại bất kỳ dấu vết nào nhờ công nghệ trị mụn ở đây rất hiệu quả.

Quá trình điều trị sẹo rỗ nhờ công nghệ hiện đạivới các bước sóng laser tác động chính xác lên các vết sẹo, tạo nên những tổn thương giúp kích thích quá trình tự lành bằng cơ chế sản sinh Collagen - Elastin liên tục:

- Tác động chính xác, phá hủy mô xơ sẹo

- Loại bỏ sừng chai cứng, tái tạo kết cấu tế bào

- Se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn ngừa mụn, ngăn rỗ

- San phẳng vết rỗ, làm đầy bề mặt, da mới sáng hồng, tươi trẻ

Sẹo rỗ do mụn sẽ không thể tự làm đầy mà phải điều trị mới hết. Bạn muốn có làn da đẹp mịn màng tự tin hơn thì hãy điều trị sẹo sớm nhé.

Cùng nhà Sun trị mụn với 8 Bước chuẩn y khoa chỉ 149k

Bước 1:rửa mặt ,tẩy tế bào da chết.

Bước 2:xông hơi hút nhờn.mụn cám cho da.

Bước 3:Lây nhân mụn chuẩn y khoa không sưng.

Bước 4:Đi điện tím sát khuẩn diệt trừ ổ mụn.

Bước 5:Đắp mặt nạ trị mụn chống sưng viêm.

Bước 6:Chiếu mặt nạ ánh sáng sinh học.

Bước 7:Bôi thuốc trị mụn .

Bước 8: Hướng dẫn cách chăm sóc da sau điều trị tại nhà.
 

Tại Sun Spa bạn được tư vấn, điều trị và theo dõi quá trình trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm để đạt kết quả tốt nhất. Với hơn 1000 ca điều trị thành công tại spa, đó là một minh chứng cho tất cả nỗ lực thời gian qua. 

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ điều trị sẹo rỗ tại Sun Spa?

- Điều trị cấp tốc - bảo hành vĩnh viên

- Hết sạch sẹo rỗ 100%

- Hoàn toàn bộ chi phí nếu không hiệu quả

- Công nghệ độc quyền tại SUN SPA

- Không đau, không sưng, không nghỉ dưỡng

- Khẳng định chi phí tốt nhất Sài Gòn

Hơn thế nữa, các chuyên viên và đội ngũ chăm sóc của Sun Spa luôn theo sát quá trình điều trị và hướng dẫn chăm sóc da cũng như lịch tái khám đúng hẹn góp phần nâng cao hiệu quả điều trị. Từ đó, các vấn đề trên da từ nguyên nhân chủ quan hay khách quan điều được xử lý kịp thời.

 

Sun Spa với sứ mệnh là người bạn tâm giao của khách hàng sẽ mang đến các giải pháp toàn diện về làm đẹp da và chăm sóc da mặt khoa học, toàn diện, phù hợp cho nhu cầu của từng loại da chuyên biệt. Khách hàng được thăm khám trước khi đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với từng tình trạng da. Cam kết thực hiện theo đúng liệu trình, toàn bộ chi phí điều trị đều được niêm yết rõ ràng, không phát sinh thêm các chi phí khác.

 

SUN SPA

Đ/c:  Hồ Văn Tư, P. Trường Thọ, Thủ Đức 

Tel: 0813136262

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Spa Trị Mụn , Sẹo Rỗ Hiệu Qủa ở Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI