Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
5706
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020010901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA QUỲNH TRÂM
Tân Trang ( Đường Lý Thường Kiệt, gần trường THPT Nguyễn Thái Bình), P.9, Q.Tân Bình

NHA KHOA QUỲNH TRÂM

- Răng toàn sứ Zirconia HT 100% của Đức: Giá gốc 4.000.000 giảm 50% còn 2.000.000

- Răng sứ Titan: Giá gốc 2.000.000 giảm 60% còn 800.000

- Tẩy trắng không ê buốt: Giá gốc 2.000.000 giảm 65% còn 700.000

- Cạo vôi răng, đánh bóng, trám răng: Giá gốc 200.000 giảm 50% còn 100.000

Bọc răng sứ được xem là phương pháp giúp cải thiện hàm răng không hoàn hảo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Bọc răng sứ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, màu sắc tự nhiên, giúp tăng thêm tự tin trong giao tiếp, đồng thời khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường. Lần này, Diachilamdep.net giới thiệu đến bạn dịch vụ răng toàn sứ Zirconia HT 100% của Đức (gồm răng tạm) – Bảo hành 10 năm tại Nha khoa Quỳnh Trâm.

Bọc răng toàn sứ Zirconia HT là một trong những giải pháp phục hình răng tân tiến hiện nay, khắc phục được những hạn chế của kỹ thuật bọc răng sứ bằng chất liệu thông thường, nên càng ngày càng có nhiều người lựa chọn nhất là đối với những răng phía trước đòi hỏi độ thẩm mỹ cao.

Ai nên thực hiện bọc răng sứ toàn sứ Zirconia HT?

- Răng bị mất hay răng hư tổn.

- Răng bị ngả màu mà tẩy trắng không cho hiệu quả.

- Răng thưa cắn hở, hô móm nhẹ.

- Răng có độ lớn không đều nhau.

- Những ai muốn phục hình thẩm mỹ lại hàm răng.

Răng sứ toàn sứ Zirconia HT có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng, nên tính thẩm mỹ rất cao, đẹp tự nhiên, đặc biệt không bị thay đổi dù thời gian sử dụng lâu dài. Trong bất cứ môi trường, hoàn cảnh nào răng toàn sứ nhìn đều như răng thật. Khác với những loại răng sứ có lõi kim loại như răng sứ titan, hay răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ Zirconia HT được chế tạo từ sứ nguyên chất không bị oxi hóa trong môi trường miệng, không viền đen cổ lợi và sườn Zirconia HT có màu trắng nên không bị ánh đen ra ngoài.

 

Răng sứ toàn sứ Zirconia HT có tính tương hợp cao, không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào cho cơ thể, không gây viêm lợi và hôi miệng, không gây độc với cơ thể, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt. Nhờ độ bền và độ cứng cao, răng toàn sứ Zirconia HT tồn tại lâu dài theo thời gian có thể trọn đời nếu chăm sóc, bảo vệ đúng cách cũng như phục hình bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Khi thực hiện bọc toàn sứ Zirconia HT khách hàng có thể ăn nhai một cách bình thường như răng thật do Zirconium dioxide (ZrO2) có đặc tính cứng chắc, chịu được lực nén, xoắn tốt.

Liệu trình thay răng toàn sứ Zirconia HT 100% của Đức (gồm răng tạm) tại Nha Khoa Quỳnh Trâm được thực hiện bài bản, áp dụng kỹ thuật, máy móc tiên tiến, cùng với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, không gây đau đớn và hiệu quả nhanh chóng, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn hẳn.

Làm hài lòng hơn 9.000 khách hàng mỗi năm, Nha Khoa Quỳnh Trâm là địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc răng miệng và nụ cười của bạn. Nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ - phục hình răng, cấy ghép implant, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em.

Nha Khoa Quỳnh Trâm sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng. Mỗi dịch vụ làm răng đều trải qua quy trình khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng và bảo hành thấu đáo. Cơ sở vật chất khang trang, phòng điều trị rộng rãi, thoáng mát giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái khi đến đây chăm sóc răng miệng.

NHA KHOA QUỲNH TRÂM 

Đ/c: Tân Trang ( Đường Lý Thường Kiệt, gần trường THPT Nguyễn Thái Bình), P.9, Q.Tân Bình 

Tel: 02862534474 - Hotline: 0906969943

https://diachilamdep.net/

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI