Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh

Lượt xem
6152
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019122501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BAMBINI SPA
P.14, Quận 10 - CN 2

BAMBINI SPA

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi chị em phụ nữ phải cáng đáng từ việc trong nhà đến việc ngoài xã hội. Mệt mỏi dường như đeo dính lấy chị em mọi lúc mọi nơi. Với mong muốn giúp chị em giải tỏa mệt mỏi trong cuộc sống, Bambini Spa giới thiệu voucher với gói dịch vụ chăm sóc chuyên sâu cơ thể dành riêng cho chị em phụ nữ và mẹ bầu.

Liệu trình chăm sóc mặt chuyên sâu an toàn và hiệu quả, mang lại cho chị em làn da mịn màng và trắng sáng chỉ với dược liệu thiên nhiên. Liệu trình giúp các chị em đào thải độc tố, cân bằng nội tiết tố, tăng cường tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể, giúp da khỏe mạnh, sáng đẹp, giảm sưng phù, máu lưu thông tốt, da hồng hào, giảm mụn, ngăn ngừa mụn mới phát triển, cải thiện sắc tố da, tái tạo làn da, tăng độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn, se khít lỗ chân lông…

Massage toàn thân giúp các chị em giảm nhức mỏi toàn thân với những lợi ích to lớn như giảm đau nhức cơ bắp toàn thân, giảm nhức mỏi mắt, giảm sưng bọng mắt, thư giãn sâu, tăng cường máu nuôi dưỡng máu lên não, cải thiện chức năng hô hấp, ổn định huyết áp, giảm stress, mệt mỏi, tinh thần thoải mái, khí huyết lưu thông tốt hơn, thư giãn các hệ thần kinh, giải tỏa căng thẳng, giúp ngủ ngon hơn…

Massage bầu - Massage toàn thân: 

Massage toàn thân phù hợp với mẹ bầu có tuổi thai từ 16 - 38 tuần tuổi. Liệu trình này sẽ hỗ trợ mẹ bầu giảm nhức mỏi toàn thân cùng với những lợi ích vượt trội:

- Giảm đau nhức cơ vùng vai, lưng, hông và cơ bắp toàn thân, giảm nhức mỏi mắt, giảm sưng bọng mắt…

- Thư giãn sâu, tăng cường máu nuôi dưỡng thai nhi, tăng thêm sự kết nối giữa mẹ và bé.

- Giảm triệu chứng ốm nghén, tinh thần thoải mái...

- Tăng độ đàn hồi của da, giảm nguy cơ bị rạn da và sự khó chịu, ngứa khi da bị căng cứng.

- Tinh thần thoải mái, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, giúp ngủ ngon hơn, giảm nguy cơ trầm cảm thai kỳ.

Chào mừng bạn đến với Bambini Spa nơi mang đến sự trải nghiệm toàn mỹ về chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. Bambini Spa tọa lạc tại 606/112 Đường 3/2, P.14, Quận 10, TP.HCM, là Spa chuyên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm các dịch vụ như gội đầu thảo dược, phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gọn,… dành cho các chị em, mẹ bầu, mẹ sau sinh và chăm sóc bé sơ sinh.

Bambini Spa đề cao chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng, tự tin sẽ mang đến cho các chị em sự hài lòng tối đa. Với những sản phẩm và liệu trình hoàn toàn từ thiên nhiên, Bambini Spa cam kết mang đến sự an toàn, hiệu quả, nâng cao sức khỏe của bạn.

BAMBINI SPA 

 Đường 3/2, P.14, Quận 10 

An Dương Vương, P.16 , Quận 8 

Tel: 0868522339

 

Tags: Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10