Spa Chuyên Điều Trị Nám Uy Tín Số 1 Quận Tân Bình

Lượt xem
8573
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019120901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ACACIA.VN BEAUTY & SPA
Phổ Quang, P.2, Tân Bình

ACACIA.VN BEAUTY & SPA 

Phổ Quang, P.2, Tân Bình 

 

Với mong muốn được trở thành người tâm giao, đồng hành cùng phái đẹp, Acacia.Vn Beauty & Spa tự hào là địa chỉ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi tin rằng mọi quy chuẩn về sắc đẹp đều là tương đối và mỗi người đều xinh đẹp theo cách của riêng mình. Chúng tôi muốn bạn hiểu rằng vẻ đẹp chân thực nhất đến từ cách bạn cảm nhận về chính bản thân, từ đó hình thành thói quen chăm sóc và tiêu chuẩn sắc đẹp của chính bạn.

Với uy tín trên 3 năm gây dựng thương hiệu, cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, Acacia.vn Beauty & Spa luôn đón đầu xu thế, tiên phong trong việc đào tạo chuyển giao công nghệ hot nhất, uy tín nhất cho hàng trăm spa trên cả nước. Acacia.vn Beauty & Spa - chi nhánh The Botanica TB0119 - 104 Phổ Quang, P.2, Tân Bình – sẽ mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng, xứng đáng với sứ mệnh GIỮ GÌN NÉT ĐẸP VIỆT mà mình mang tên.

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, Acacia.vn Beauty & Spa đã ra đời giải quyết hiệu quả vấn đề chị em đang gặp phải. Nếu hành trình nám của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Acacia.vn Beauty & Spa là nơi điều trị nám tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay!

NHỮNG KHÓ KHĂN THƯỜNG GẶP KHI BẠN BỊ NÁM

Màu sắc của nám, tàn nhang sẽ đậm lên từng ngày, khiến da không đều màu.

 - Tình trạng nám xuất hiện nhiều khiến da mặt trở nên khô ráp, sần sùi thiếu sức sống.

 - Chúng làm bạn mất hẳn sự tự tin về bản thân, mất hết các cơ hội thăng tiến trong công việc.

Hiện nay tại TPHCM có quá nhiều cơ sở điều trị nám, điều đó khiến bạn hoang mang về chất lượng hiệu quả và độ an toàn cho làn da.

- Bạn thấy có quá nhiều trường hợp “tiền mất tật mang” khi đến spa trị nám.

Nắm bắt được hướng điều trị nám hiệu quả, tại Acacia.vn Beauty & Spa đã và đang áp dụng liệu trình thế hệ mới và công nghệ độc quyền đạt kết quả nhanh chỉ sau liệu trình trị liệu.

Sẽ giúp bạn nhanh loại bỏ hết các vết nám tàn nhang trên mặt, để chúng không còn cản trở sự tự tin của bản thân trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

- Công nghệ điều trị nám của chúng tôi đã trị liệu thành công cho hàng ngàn trường hợp nám nặng nhẹ khác nhau.

- Đã phục hồi lại làn da cho rất nhiều khách hàng đã từng bắn Laser không hiệu quả, thậm chí nám còn loan ra và xuất hiện nhiều vết thâm hơn.

- Được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ trị nám hiệu quả và uy tín đáng lựa chọn tại TPHCM.

- Thời gian điều trị phù hợp với từng loại da với mức độ nặng nhẹ khác nhau.

 

Ngoài ra, KHÁCH HÀNG của diachilamdep.net có cơ hội khắc phục những khuyết điểm của đôi mày, mắt hay môi cùng các dịch vụ Phun tán bột chân mày 3D Hàn Quốc/ Phun môi pha lê hoặc Collagen/ Phun mí mở tròng, thải độc mặt nạ vàng, thải độc thảo dược, căng bóng trẻ hóa, điều trị da chuẩn y khoa, điều trị mụn sau 15 - 20 ngày không tái phát, giảm cân 15 ngày không dùng thuốc eo giảm 5 -10 cm, cân giảm 5-7kg, Gội đầu dưỡng sinh...nhân dịp khai trương cơ sở 2 của Acacia.vn Beauty & Spa được giảm giá từ 30% - 50%.

TRIỆT DẦU TRỊ MỤN triệt để bằng sóng RF cách nhiệt vi sinh là một trong những dịch vụ đang được khách hàng quan tâm hàng đầu tại Acacia.vn Beauty & Spa. Kết quả nhận được sau khi triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn bằng công nghệ sóng RF:

- Tình trạng mụn được khắc phục, trị mụn hiệu quả triệt để, không tái phát lại chỉ sau 15 ngày.

- Giải quyết triệt để và tận gốc mụn với số lần trị liệu rất ít (trung bình chỉ từ 1 – 3 lần).

- Da sáng mịn, trẻ trung hơn, dầu nhờn được kiểm soát.

TRỊ SẸO RỖ bằng công nghệ dịch chiết tế bào gốc. Acacia.vn Beauty & Spa tự hào là đơn vị thẩm mỹ điều trị sẹo rỗ thành công đến 90% cho tất cả kể cả rỗ nặng. Liệu trình điều trị sẹo rỗ công nghệ cao tại đây có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen và tái tạo tế bào da mới, giúp làm đầy sẹo một cách nhanh chóng, duy trì kết quả dài lâu.

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Acacia.Vn Beauty & Spa đã xác định: Điều quan trọng với chúng tôi không phải là thu về được bao nhiêu lợi nhuận mà quan trọng là chúng tôi giúp được bao nhiêu khách hàng khoẻ mạnh hơn và đẹp hơn! Chắt lọc những tinh túy của nền y học Trung Hoa, chúng tôi ứng dụng Gội đầu dưỡng sinh - 1 phương pháp dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh của phương Đông – có nghĩa là quy trình làm sạch da đầu kết hợp MASSAGE TRỊ LIỆU cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh; sử dụng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể để tác động tới các huyệt đạo, hệ tuần hoàn và các dây thần kinh. Liệu pháp này có tác dụng thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho toàn cơ thể thông qua các mao mạch và chân tóc. Bởi đầu là chủ toàn cơ thể, là nơi trụ dương hội tụ, bách mạch tương thông. Vì vậy, chăm sóc sức khỏe vùng đầu, chính là chăm sóc cho toàn cơ thể.

 

LIỆU TRÌNH CĂNG BÓNG DA không chỉ giúp làn da phái đẹp luôn căng mướt, mịn màng mà còn tái sinh làn da bằng cách thay thế các tế bào hư tổn bằng tế bào vạn năng tinh khiết. Các dấu hiệu lão hóa như da sần sùi, không đều màu,… sẽ được cải thiện tức thì. Bên cạnh đó, làn da phái đẹp cũng sẽ khỏe và mạnh mẽ hơn trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Liệu trình này là “cứu tinh” cho những khách hàng đang gặp phải tình trạng lão hóa da, da sần sùi vỏ cảm, da không đều màu,… Tất cả những vấn đề trên sẽ được cải thiện ngay sau lần thực hiện đầu tiên tại Acacia.Vn Beauty & Spa.

 
Dịch vụ căng bóng trẻ hóa da
 
CÔNG NGHỆ HÚT BỤI SIÊU VI, BỤI KIM LOẠI bằng nam châm từ tính Bắc Âu, thải độc và giúp da khỏe hấp thu tốt dưỡng chất, trẻ hoá, được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc.
- Giúp xoá sạch bụi siêu vi, bụi kim loại ẩn sâu dưới da.
- Làm da hấp thu dưỡng chất tốt, căng bóng da, giúp da sáng mịn, hồng hào thấy rõ bằng mắt thường.
- Bộ sản phẩm nhập khẩu chính hãng, dành riêng cho từng khách hàng.
 
Chủ spa muốn trải nghiệm ngay chính spa của mình vui lòng Liên hệ ngay 0971838077 cho Ms Hoàng Ngọc hoặc inbox/cmt để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.
 
 

THẢI ĐỘC TRẺ HÓA DA CAO CẤP BẰNG MẶT NẠ VÀNG 24K

Lý do chúng ta cần thải độc cho da:

1. Hàng ngày làn da của chúng ta phải hứng chịu nhiều khói bụi, hoá chất, mỹ phẩm...tất cả tích tụ lâu ngày trên da làm làn da bị đè nén, bít lỗ chân lông, gây nên mụn, nám và lão hoá nhanh chóng.

2. Các phương pháp làm sạch thông thường như xông hơi, tẩy da chết, rửa mặt...không đào thải được tận gốc những chất độc tích tụ dưới da.

3. Da không được làm sạch sâu sẽ ngăn cản, hạn chế quá trình hấp thu dưỡng chất từ các dịch vụ và mỹ phẩm dưỡng da. Nếu khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền mà thiếu công đoạn detox thì điều này đồng nghĩa với việc lãng phí thời gian và tiền bạc.

4. Cuối cùng, đối với công cuộc dưỡng da, việc thải độc cho da cũng quan trọng như việc cung cấp dưỡng chất cho da, thiếu 1 trong 2 công đoạn sẽ làm giảm đi 50% hiệu quả của nó. 

Bạn lo lắng không biết nên sử dụng sản phẩm nào tốt nhất đừng lo Desembre có một gợi ý cực hay cho bạn.
 

Desembre Luxury Gold Therapy bộ sản phẩm trị liệu da cao cấp chăm sóc da hiệu quả, giúp loại thải các độc tố trên da, độc tố kim loại, tái sinh một làn da khỏe mạnh mịn màng. Với thành phần từ vàng 24K nguyên chất đến 99,99%, Desembre Luxury Gold Therapy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn mỗi ngày

 
THAY DA SINH HỌC CÔNG NGHỆ CHUẨN HÀN: 
 
" 28 NGÀY " SỰ THAY ĐỔI HOÀN HẢO CHO LÀN DA BẠN SẼ ĐƯỢC:
 
- Điều trị mụn, loại bỏ tình trạng mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Làm thông thoáng loại bỏ bít tắc và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
- Điều trị sạm, nám, tàn nhang, các vết thâm, giảm sắc tố da giúp da trắng hồng, căng bóng.
- Loại bỏ tình trạng to lỗ chân lông, giúp tăng sinh collagen và elastin làm đầy các vết sẹo rỗ.
- Cải thiện tình trạng lão hóa da bằng cách sửa chữa liên kết collagen và elastin giúp làm tái cấu trúc của làn da trở nên đàn hồi, khỏe đẹp.
Chỉ sau một lần sử dụng liệu trình vi kim tảo biển công nghệ cao DESEMBRE HOLISTIC CRYTALING PEEL sẽ mang đến sự thay đổi hoàn hảo cho da.
  
Phương pháp thay da tự nhiên trong 28 ngày là liệu pháp trị liệu rất an toàn và hiệu quả. Với 3 tính năng thanh tẩy vượt trội là peel hóa học, peel vật lí học và peel sinh học. Các sợi gai tự nhiên kích thích hệ miễn dịch cùng tế bào tăng trưởng dưới da suốt 72 giờ đem lại hiệu quả cao ưu việt.
DESEMBRE PEEL là liệu trình đặc biệt an toàn, mang đến sự tái tạo mới cho làn da của bạn, giúp trẻ hóa và tái tạo da một cách mạnh mẽ.

GÓI PHUN XĂM KHÔNG TÊ kỹ thuật mới nhất Thế Giới. Kỹ thuật đang làm mưa làm gió trên Thế Giới vì có nhiều ưu điểm vượt bậc nổi trội
- Ko sưng bầm
- Ko tổn thương
- Ko kiêng khem
- Ko nghỉ dưỡng
- Đẹp ngay sau khi làm, bong nhanh lớp da chết cực mỏng sau 48h, giữ màu 80-90%
- Màu trong, mịn như nhung lụa và cực kỳ tự nhiên
- Đặc biệt tuyệt đối an toàn sức khỏe cho khách hàng vì 100% không dùng tê.
 
 
DỊCH VỤ DIỆN CHẨN, ĐÃ THÔNG KINH LẠC, CẠO GIÓ MẶT, NÂNG CƠ TẠO THẦN THÁI GƯƠNG MẶT
 
Giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tình trạng mất ngủ, cải thiện các bệnh lý về da, tăng sinh collagen và elastin, làm da căng bóng, trắng hồng, nâng cơ trẻ hóa toàn diện gương mặt sau liệu trình.
 
 
CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO 5 KHÔNG
- Không máy móc công nghệ
- Không đau
- Không xâm lấn
- Không đầu tư nhiều
- Không nghỉ dưỡng.
KHÁCH CẢM NHẬN DỄ CHỊU SAU BUỔI TRẢI NGHIỆM ĐẦU TIÊN.
 
 
Acacia.vn Beauty & Spa, với đội ngũ chuyên gia da liễu, y tế và các giải pháp toàn diện sẽ truyền cảm hứng cho bạn để thêm yêu sức khoẻ, sắc đẹp của chính mình và đồng hành cùng bạn trên con đường giữ gìn vẻ đẹp ấy cùng với thời gian.
 
“Tận tâm – Chuyên nghiệp – Hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 liệu trình” là những gì mà chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng khi đến với Acacia.vn Beauty & Spa.
 
Acacia.vn Beauty & Spa SỨ MỆNH GÌN GIỮ NÉT ĐẸP VIỆT” 

Mỗi ngày đẹp hơn - Thêm yêu thương - Thêm hạnh phúc

Không chỉ là hệ thống làm đẹp mà chúng tôi còn là những người truyển lửa, là đơn vị hàng đầu uy tín trong ngành đào tạo Spa với đội ngũ giảng viên là GS, BS nổi tiếng, được cấp chứng chỉ ngay sau khóa học.

Luôn đặt ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, tất cả mỹ phẩm, sản phẩm, máy móc sử dụng trong spa đều là sản phẩm chuyên dụng, cao cấp có nguồn gốc rõ ràng từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore và hàng Việt Nam chất lượng cao có nguồn nguyên liệu nhập từ Nhật, Mỹ, Hàn... được nhiều người tin dùng. 

ACACIA.VN BEAUTY & SPA 

 Phổ Quang, P.2, Tân Bình 

Tel: 0971838077

 

Tags: Spa Chuyên Điều Trị Nám Uy Tín Số 1 Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399