SPA MILAN - Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Bình Thạnh

Lượt xem
5673
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019120701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MILAN
Phú Mỹ, P.22, Bình Thạnh

SPA MILAN

 Phú Mỹ, P.22, Bình Thạnh

 

Giờ mở cửa: 8h15 - 21h

Mụn là nỗi đau muôn thuở của biết bao người và chính bạn cũng đang nằm trong số những “nạn nhân” của mụn? Đừng nản lòng, liệu trình điều trị mụn và kiểm soát da dầu bằng công nghệ tại Spa Milan sẽ giúp bạn xóa bỏ tận gốc mụn cũng như cải thiện làn da thâm, kém dươi do mụn gây ra.

 

Liệu trình điều trị mụn tại Spa Milan áp dụng cho nhiều loại mụn như mụn tuổi dậy thì, mụn nội tiết, mụn viêm, mụn do sử dụng corticoid, mụn do dị ứng, mụn đã chữa nhiều nơi chưa khỏi…

 

Liệu trình được thực hiện với các bước vô cùng bài bản và khoa học. Công nghệ điều trị mụn tiên tiến giúp loại bỏ mụn tận gốc mà không làm tổn thương da, không để lại sẹo. Spa sử dụng hoàn toàn sản phẩm đặc trị từ thiên nhiên. Làn da bạn sẽ được trả lại vẻ mịn màng, tươi trẻ, sạch mụn và không còn hư tổn.

 

Làn da mụn có đặc điểm mong manh, nhạy cảm, dễ kích ứng, vì thế luôn cần 1 liệu trình điều trị chuyên biệt, nhẹ nhàng dành riêng cho loại da này. Đến với Spa Milan, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó, spa chuyên sử dụng những sản phẩm dành riêng cho da mụn như sữa rửa mặt dịu nhẹ nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên bề mặt da, tẩy tế bào chết bằng enzyme sinh học có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông 1 cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
 

 

Liệu trình trị mụn Spa Milan có những ưu điểm cực kỳ nổi trội:

+ Tiêu diệt tận gốc những ổ vi khuẩn gây mụn

+ Ngăn ngừa mụn tái phát

+ Se khít lỗ chân lông

+ Giảm những vết thâm do mụn để lại

+ Kiểm soát và giảm thiểu dầu nhờn da mặt

+ Kích thích sản sinh sợi collagen tái tạo da giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

 

Ngoài ra spa còn cung cấp các dịch vụ khác như Chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, Tắm trắng, tắm ủ, Điều trị các bệnh lý về da nám, tàn nhang, sẹo, rỗ , mụn, lỗ chân lông to, chàm bớt bẩm sinh, phục hồi da mỏng yếu giãn mao mạch....

 

Các dịch vụ Chăm sóc da mặt và Hút chì thải độc cho da tại Spa Milan là giải pháp đơn giản và hiệu quả để bạn có được làn da khỏe đẹp như mong muốn. Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da sạch, khỏe và được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Thấu hiểu điều đó, các liệu trình chăm sóc da tại Spa Milan chú trọng đến việc làm sạch da và cung cấp dưỡng chất cần thiết để da sáng mịn, căng mượt và đầy sức sống.

 

 

Liệu trình chăm sóc da với các bước từ cơ bản đến chuyên sâu, được thực hiện bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm, dưới sự hỗ trợ của công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng mịn, khỏe khoắn.

Spa Milan là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín nhất Tp.HCM, được đông đảo khách hàng ghé thăm và sử dụng dịch vụ. Sự toàn diện về nhiều mặt chính là những yếu tố làm nên tên tuổi cho Spa Milan.

Không gian cũng là điểm mạnh tạo nên đẳng cấp cho Spa Milan. Với phong cách thiết kế theo hướng hiện đại sang trọng, Spa Milan luôn đem đến cảm giác thư giãn cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

 

SPA MILAN 

Đ/c:  Phú Mỹ, P.22, Bình Thạnh 

Tel: 0967060365

 

Tags: SPA MILAN , Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI