Nha Khoa OHIO Dental - Nha Khoa Uy Tín Tân Phú

Lượt xem
6177
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019112802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa OHIO Dental
Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

Nha Khoa OHIO Dental

 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

 

CTKM: Răng toàn sứ Zirconia HT Smile Đức giảm 50% áp dụng đến hết ngày 31/12/2019

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên TP. Hồ Chí Minh khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Điều này khiến khách hàng lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đó, hôm nay diachilamdep.net xin giới thiệu đến các bạn phòng khám nha khoa uy tín nhất nơi đây, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

 

Bọc răng sứ được xem là phương pháp giúp cải thiện hàm răng không hoàn hảo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Bọc răng sứ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, màu sắc tự nhiên, giúp tăng thêm tự tin trong giao tiếp, đồng thời khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường. Dịch vụ răng toàn sứ Zirconia HT 100% của Đức (gồm răng tạm) – Bảo hành 10 năm tại Nha Khoa OHIO Dental.

 

 

Bọc răng toàn sứ Zirconia HT là một trong những giải pháp phục hình răng tân tiến hiện nay, khắc phục được những hạn chế của kỹ thuật bọc răng sứ bằng chất liệu thông thường, nên càng ngày càng có nhiều người lựa chọn nhất là đối với những răng phía trước đòi hỏi độ thẩm mỹ cao.

Răng sứ toàn sứ Zirconia HT có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng, nên tính thẩm mỹ rất cao, đẹp tự nhiên, đặc biệt không bị thay đổi dù thời gian sử dụng lâu dài. Trong bất cứ môi trường, hoàn cảnh nào răng toàn sứ nhìn đều như răng thật. Khác với những loại răng sứ có lõi kim loại như răng sứ titan, hay răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ Zirconia HT được chế tạo từ sứ nguyên chất không bị oxi hóa trong môi trường miệng, không viền đen cổ lợi và sườn Zirconia HT có màu trắng nên không bị ánh đen ra ngoài.

Khi đến sử dụng dịch vụ răng toàn sứ Zirconia HT 100% của Đức tại Nha Khoa OHIO Dental, bạn sẽ được: Tư vấn miễn phí; giải đáp tận tình, tỉ mỉ; khám răng bằng máy siêu âm, chụp Xquang công nghệ mới nhất miễn phí; miễn phí cạo vôi đánh bóng.

 

 

Nha Khoa OHIO Dental sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng. Mỗi dịch vụ làm răng đều trải qua quy trình khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng và bảo hành thấu đáo. Cơ sở vật chất khang trang, phòng điều trị rộng rãi, thoáng mát giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái khi đến đây chăm sóc răng miệng. 

 

 

Nha Khoa OHIO Dental được đánh giá là nha khoa uy tín bởi có chính sách ưu đãi đa dạng ở nhiều dịch vụ, với tiêu chí TRAO NỤ CƯỜI – TRAO YÊU THƯƠNG, giúp quý khách hàng ai cũng có thể đi điều trị và thẩm mỹ nha khoa phù hợp với túi tiền của mình.

 

Nha Khoa OHIO Dental 

 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0978640074 - 0904595079

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Tân Phú , Nha Khoa OHIO Dental

TIN CÙNG LOẠI