Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Uy Tín Bình Thạnh

Lượt xem
5715
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019112002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MINH HÀ BEAUTY SPA
Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh

MINH HÀ BEAUTY SPA

 

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn đàn. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bài viết này của diachilamdep.net xin giới thiệu đến các chị em địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất tại Bình Thạnh.

 

Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của diachilamdep.net, Minh Hà Beauty Spa với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phun xăm và điều trị da chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Bình Thạnh để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

 

Với kỹ thuật điêu khắc sợi chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Minh Hà Beauty Spa đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét. 

 

Song, tại Minh Hà Beauty Spa nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày tán bột. Phương pháp này là sự kết hợp tinh tế giữ kỹ thuật tán bột và phương pháp phun thêu, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì. Sau khi phun thêu định dáng chân mày, chuyên gia sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất tự nhiên tán nhẹ lên hàng chân mày, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày tự nhiên, mềm mịn.

 

Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Minh Hà Beauty Spa là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn.

 

Tại Minh Hà Beauty Spa có rất nhiều công nghệ phun môi và màu sắc đa dạng cho mọi người lựa chọn như màu hồng cam, hồng baby, rất phù hợp với những cô nàng da trắng và có nền môi thâm. Ngoài ra, màu hồng đào, hồng cánh sen còn phù hợp với làn da rám nắng. Phun môi collagen phủ bóng ứng dụng công nghệ tế bào gốc giúp bạn có được đôi môi tự nhiên, màu lên chính xác, nhẹ nhàng. 

 

Với các bạn có môi bị lão hóa, nhiễm nhiều chì do quá trình sử dụng mỹ phẩm, môi có tình trạng thâm đỏ, thâm đen thì khi đến với Minh Hà Beauty Spa, chuyên viên sẽ tư vấn và giúp triển khai dịch vụ phun môi collagen kết hợp với tế bào gốc với lộ trình đặc biệt. 

 

Hiện nay, sắc môi hồng cam được ưu tiên lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp nữ tính và ấn tượng, tone màu này rất phù hợp cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn có làn da hơi tối màu có thể chọn màu phun môi collagen tế bào gốc hồng cánh sen để làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Phun môi collagen tế bào gốc màu hồng đào khá thích hợp những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, tự nhiên. Điều đặc biệt là tại Minh Hà Beauty Spa, dịch vụ Phun môi Collagen tế bào gốc cam kết không sưng, không đau, khô bóc sau 3 ngày sẽ đạt màu đẹp tự nhiên.

 

Minh Hà Beauty Spa không chỉ cấp các dịch vụ về điêu khắc chân mày, tán bột, phun môi... mà còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác để đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Minh Hà Beauty Spa còn là một địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ khá có tiếng và đặc biệt vừa qua cái tên này còn nhận được danh hiệu học viện đào tạo nhiều tài năng trong lĩnh vực phun xăm. Được ra đời với sứ mệnh mang đến những khóa học chất lượng giúp mọi học viên có thể thực hiện được ước mơ trở thành một nghệ nhân, một kỹ thuật viên phun xăm chuyên nghiệp, lành nghề. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Minh Hà Beauty Spa đã thu hút một lượng lớn người học không chỉ bởi chất lượng đào tạo tốt mà còn bởi học phí phải chăng, giảng dạy rất có tâm. 

Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu, tiếp cận và đi sâu vào rất nhiều những kỹ thuật phun xăm tiên tiến được các chuyên gia Hàn Quốc liên tục triển khai những công nghệ mới.

 

Luôn lấy chữ Tâm làm gốc, chữ Tín để vươn xa, Minh Hà Beauty Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng loạt các ngôi sao hạng A, chính khách, doanh nhân. Minh Hà Beauty Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về làm đẹp, kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại từ Hàn Quốc sẽ mang tới những phương thức làm đẹp tân tiến nhất – an toàn nhất – tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

 

MINH HÀ BEAUTY SPA

 Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh

Tel: 0384578055

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da , Phun Xăm Uy Tín Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI