Spa Trị Mụn, Tắm Trắng Uy Tín Hiệu Qủa Bình Thạnh

Lượt xem
4342
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019111101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐẸP- HOME SPA
Hoàng Hoa Thám, P.6, Bình Thạnh

ĐẸP- HOME SPA

 

Mụn là kẻ thù số một phá hoại nhan sắc gương mặt bạn mà nếu không có phương pháp điều trị sớm sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng như viêm nhiễm nặng và hình thành sẹo rỗ. Nếu da đã hình thành sẹo rỗ thì sẽ rất tốn kém để điều trị và cũng khó có thể lấy lại được làn da nguyên vẹn ban đầu. Chính vì thế, bạn cần phải bắt tay vào công cuộc điều trị mụn càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, giữa muôn vàn những sự lựa chọn khác nhau, thật khó để bạn tìm ra phương pháp và cơ sở điều trị mụn tốt nhất dành cho mình, Vì vậy nên hôm nay diachilamdep.net xin gợi ý đến bạn dịch vụ điều trị mụn chuẩn y khoa kết hợp thải độc chì giúp phục hồi làn da tươi trẻ, tiêu diệt tất cả các loại mụn, se khít lỗ chân lông và hoàn thiện vẻ đẹp của bạn, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ này ngay tại Đẹp - Home Spa.

 

 

Phương pháp điều trị mụn tại Đẹp - Home Spa kết hợp việc sử dụng máy móc công nghệ hiện đại với các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn, tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách hiệu quả, điều tiết lượng dầu trong da, giúp da cân bằng một cách tự nhiên nhất. Liệu trình còn ngăn chặn sự lây lan đối với vùng da chưa bị nhiễm khuẩn, làm dịu da đang kích ứng vì mụn, điều tiết chất nhờn trên da đồng thời giảm sưng, giảm đỏ ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Làn da sẽ được làm sạch sâu để loại bỏ vi khuẩn, tạp chất, dầu thừa, bụi bẩn bám trên bề mặt da, góp phần làm thông thoáng lỗ chân lông, là bước đầu tiên để mụn không có điều kiện hình thành. Các nhân mụn hay ổ viêm cũng sẽ được lấy sạch hoàn toàn để ngăn chặn mụn phát triển thêm nữa, xóa sạch nơi cư trú của vi khuẩn. Tiếp đến, máy cung cấp oxy nguyên chất lên trên bề mặt da để giúp da tự phục hồi và chữa lành những tổn thương do mụn gây ra. Sau đó, máy chiếu ánh sáng sinh học sẽ giúp làm dịu tình trạng sưng đỏ của mụn, làm diụ cơ thể, giúp cân bằng và đào thải những độc tố ra bên ngoài. Làn da còn được cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới. Liệu trình còn sử dụng mặt nạ thải độc chì nhằm thanh lọc làn da, tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu những tác hại do mụn gây ra.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Có khoảng 7.200 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân, bạn đã biết điều này chưa? Hãy thử trải nghiệm cảm giác thư giãn trong không gian yên tĩnh và đậm nét thiết kế Tây Á, vùng đất huyền bí của Phật giáo tại Đẹp - Home Spa cùng dịch vụ 50 phút ngâm chân + tẩy tế bào chết chân muối hồng + massage ấn huyệt thư giãn chân phong cách Himalaya từ vùng đất Tây Á huyền bí vô cùng độc đáo và mới lạ.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Đẹp - Home Spa sử dụng các phương pháp massage bí truyền của Tây Tạng kết hợp với đá muối Himalay và tinh dầu thiên nhiên tự làm chiết xuất từ gừng tươi, húng quế và hương thảo tươi độc đáo nhất Sài Gòn mà không spa nào có, tạo nên liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có một không hai.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Đá muối Himalaya được biết đến là loại muối tinh khiết nhất hành tinh, được tạo nên từ thời cổ đại cách đây hơn 250 triệu năm. Theo các chuyên gia thì muối Himalaya chứa đến 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể, chẳng hạn như canxi, magie, sắt,… và nguồn năng lượng ion âm dồi dào. Massage bằng đá muối Himalaya có tác dụng làm giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, hồi phục nhanh chóng năng lượng cơ thể, đem lại cảm giác sảng khoái và thư thái cho bạn, đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh như đau nửa đầu, cảm lạnh, tình trạng mất ngủ thường xuyên và làm đẹp da hiệu quả,...

Đến Đẹp - Home Spa, đắm mình vào không gian tĩnh lặng, thoảng tiếng nhạc du dương, cùng với những động tác massage điêu luyện kết hợp với mùi tinh dầu thiên nhiên, cảm nhận như bao nhiêu mệt mỏi lo âu trong cuộc sống dần dần tan biến, lấy lại tinh thần phấn khởi, tươi tỉnh để tiếp tục công việc và thành công hơn trong cuộc sống. Tại đây còn có các dịch vụ khác như tắm trắng, chăm sóc da sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Đẹp - Home Spa là trung tâm làm đẹp ra đời dựa trên các tiêu chí sau: Dịch vụ đa dạng - Chất lượng hàng đầu - Làm đẹp tự nhiên - Không gian thư thái - Nhân viên chuyên nghiệp - Chi phí hợp lý. Với tất cả những điểm ưu việt đó, Đẹp - Home Spa tự hào mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, hạnh phúc thăng hoa.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

ĐẸP- HOME SPA

Hoàng Hoa Thám, P.6, Bình Thạnh 

Tel: 0986813939

Tags: Spa Trị Mụn , Tắm Trắng Uy Tín Hiệu Qủa Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI