VUI PHẠM NAILS - Tiệm Làm Nail Đẹp Thủ Đức, Spa Uy Tín Thủ Đức

Lượt xem
13506
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VUI PHẠM NAILS & BEAUTY CARE
, Kp5, P. Tam Phú, Thủ Đức

VUI PHẠM NAILS & BEAUTY CARE

 Đường số 7, Kp5, P. Tam Phú, Thủ Đức

 

Mỗi ngày, diachilamdep.net hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là tiệm nail đẹp và chất lượng nhất ở Thủ Đức, TPHCM. 

 

 

 

Không phải ngẫu nhiên mà Vui Phạm Nails & Beauty Care xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Chính những lời nhận xét từ cộng đồng, Vui Phạm Nails & Beauty Care đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn quận Thủ Đức hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao đôi bàn tay "vàng ngọc" của mình cho các sản phẩm nơi đây.

Tại Vui Phạm Nails & Beauty Care, quý khách sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. Vui Phạm Nails & Beauty Care cam kết làm xong y như hình! Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Vui Phạm Nails & Beauty Care lo! Vui Phạm Nails & Beauty Care luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình.

Tiệm cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng như: nghệ thuật vẽ gel, sơn gel, đính đá,... Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại, nhân viên cũng rất nhã nhặn lịch sự.

Ngoài yếu tố chuyên môn, tiệm nail này có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng. Đồng thời do tiệm có thêm dịch vụ spa như Massage face, triệt lông, giảm mỡ bụng, Hifu nâng cơ xóa nhăn... nên đến đây làm móng, chị em còn có thể thoải mái "tám" với nhân viên để cập nhật thêm về cách chăm sóc da phù hợp với bản thân và... bộ nail của mình.

 

Những tổn thương nằm sâu trong tổ chức da như nếp nhăn sâu, lớp cơ nhão, chảy xệ là những dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng ở cả  nam giới và nữ giới tuổi trung niên. Vậy làm cách nào để cải thiện hiệu quả?

Với công nghệ nâng cơ trẻ hóa da tiên tiến, HIFU ra đời đã tạo ra bước tiến nhảy vọt về hiệu quả điều trị làm đẹp không xâm lấn, an toàn tuyệt đối và cam kết hiệu quả cao nhất. Đây cũng là kỹ thuật được FDA chứng nhận là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật căng da.

Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, HIFU sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt thon gọn, sắc sảo, nếp nhăn được xóa mờ, da căng mịn, sáng hồng, tươi trẻ hơn 5-10 tuổi mà không cần cần phải can thiệp dao kéo, đau đớn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

 

Hiện nay, Vui Phạm Nails & Beauty Care đang là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín áp dụng thành công công nghệ HIFU giúp nâng cơ trẻ hoá cho hàng ngàn khách hàng.

Vi ô lông được xem là kẻ thù số 1 của phụ nữ. Đối với cách mày râu, chuyện có vi ô lông là thường tình, cũng không gây ảnh hưởng gì và không bận tâm đến việc triệt lông. Nhưng đối với phụ nữ, chúng gây nên nhiều vấn đề. Thứ “thừa thải” trên cơ thể này có thể gây nên tình trạng đổ mồ hôi, viêm cánh và mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, còn cản trở việc mặc những bộ cánh 2 dây, khoe cánh tay.

Với những phương pháp cũ khi loại bỏ đi vi ô lông sẽ vẫn để lại tình trạng xấu cho da và không trị được dứt điểm hoặc sẽ rất lâu để thấy được hiệu quả thực sự. Đến với Vui Phạm Nails & Beauty, với công nghệ triệt lông bằng công nghệ FDA, CE chứng nhận, sẽ giải quyết được các vấn đề về vi ô lông và giúp da mịn màng.

Thêm vào đó, Vui Phạm Nails & Beauty Care cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất không chứa hóa chất độc hại. Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.  Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được. Hãy đến với Vui Phạm Nails & Beauty Care để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, tự tin xuống phố. Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc.

 

VUI PHẠM NAILS & BEAUTY CARE 

Đường số 7, Kp5, P. Tam Phú, Thủ Đức 

Tel: 0906459794 C. Vui - 0902301930 A. Khánh

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Thủ Đức , VUI PHẠM NAILS & BEAUTY CARE

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315