KHÁNH MASTER HAIR SALON - Salon Cắt Tóc Đẹp Phú Nhuận

Lượt xem
9185
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019100501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KHÁNH MASTER HAIR SALON
Huỳnh Văn Bánh, P.11, Phú Nhuận

KHÁNH MASTER HAIR SALON

Đ/c: 401 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Phú Nhuận

 

Chắc hẳn các bạn gái đều muốn làm mới mình bằng một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhưng lại không biết địa điểm nào làm vừa ý. Hãy đến ngay Khánh Master Hair Salon để tìm cho mình một lựa chọn tốt nhất nhé!

Khánh Master Hair với hơn 30 năm kinh nghiệm làm đẹp ngành tóc, Giảng dạy tại những học viện quốc tế trong và ngoài nước.

 

 

Mặc dù so về mức độ thâm niên thì Khánh Master Hair Salon vẫn luôn luôn còn là một cái tên khá mới trong lĩnh vực chăm sóc tóc ở Sài Gòn. Thế nhưng, với phong cách rất "chất" và khác biệt, tiệm đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ.

 

 

Không gian của salon khá rộng được design chăm chút đẹp mắt. Chủ tiệm rất vui vẻ nhiệt tình tay nghề cắt, uốn, nhuộm được khách hàng phải hồi rất tốt.  

 

 

Với người Việt, một mái tóc suông thẳng và mềm mượt luôn là nét đẹp chuẩn mực của người Á Đông. Những năm trở lại đây, xuất hiện khá nhiều xu hướng làm đẹp như uốn, bấm, dập tóc…nhưng cũng không thể phủ nhận tóc thẳng vẫn được các cô nàng ưa chuộng sau những lần thay đổi kiểu tóc. 

 

Còn nếu bạn đã đóng khung mình quá lâu trong mái tóc suôn thẳng nữ tính, sao không thử thay đổi kiểu tóc uốn xoăn? Với kiểu tóc uốn Xoăn bồng bềnh bạn vẫn sẽ giữ được vẽ đẹp nữ tính, diệu dàng nhưng cũng sẽ không kém phần sang trọng và hấp dẫn hơn.Để có một mái tóc xoăn chuẩn đẹp, đến với Khánh Master Hair Salon một trong những địa điển làm đẹp uy tín và chất lượng tại quận Phú Nhuận. Bạn sẽ được kiểm tra chất tóc, tình trạng tóc để được tư vấn kiểu tóc đẹp, đưa ra quy trình uốn và từng loại thuốc sử dụng khác nhau. 
 
 
 
Mái tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sắc đẹp của người phụ nữ. Chính vì vậy, phụ nữ ngày nay rất quan tâm đến mái tóc của mình, tạo ra những nhu cầu chăm sóc tóc. Các bạn gái có muốn thử thay đổi màu tóc của mình để trở thành cô gái đẹp, ấn tượng trong mắt của người sung quanh, nhưng trong những sở thích đó các bạn nữ cũng rất sợ tóc hư tổn và khô sơ, nhưng các bạn hãy an tâm với kỉ thuật nhuộm và phục hồi chuyên sâu của Khánh Master Hair Salon sẽ không còn nổi lo khi nhuộm tóc

 

 

 

Tóc hư tổn có rất nhiều nguyên nhân gây ra, do uốn duỗi nhuộm nhiều lần, do sử dụng mĩ phẩm kém chất lượng, vì thế Khánh Master Hair Salon đã cập nhật về sản phẩm phục hồi chuyên sâu nhằm tái tạo lại sợi tóc làm cho tóc mềm mượt,chắc khoẻ, không gảy rụng ...và với kỉ thuật giữa phục hồi kết hợp với UỐN DUỖI ,NHUỘM sẽ không lo về tóc sẽ hư tổn khi làm hoá chất nhiều lần.

An toàn trong khi sử dụng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm… là vấn đề được Khánh Master Hair Salon cực kỳ quan tâm. Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm nhập từ Ý giúp tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

 

 

Đến Khánh Master Hair Salon, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, uốn, nhuộm, duỗi… Mỗi bước làm tóc đều được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết bởi các tay kéo giàu kinh nghiệm. Salon luôn cập nhật những xu hướng làm tóc, chăm sóc tóc mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những mẫu tóc thời thượng nhất.

Hãy nhanh chóng chuẩn bị sửa sang lại mái tóc của mình để cùng đón năm mới sắp đến nha và cả mùa du lịch cuối năm đang cận kề nữa.

 

 

KHÁNH MASTER HAIR SALON 

 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Phú Nhuận 

Tel: 0909645538

 

Tags: Salon Cắt Tóc Đẹp Phú Nhuận , KHÁNH MASTER HAIR SALON

TIN CÙNG LOẠI