Salon Làm Tóc Đẹp Bình Thạnh

Lượt xem
6199
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019091605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON MY LAN
Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh

 

SALON MY LAN 

 

Gội dưỡng sinh!
Sau 1 ngày làm việc mệt mõi, thì các c ghe em gọi đầu dưỡng sinh thư gian nhe.!  
-Gồm gội đầu thư giãn.
_Bấm huyệt đầu, vai, gáy
-Massage tay 
-Massage chân, 
Dc Hấp dầu tóc trong thời gian gội..
 Các chi Trãi nghiệm gội dưỡng sinh bên em nhe.... 

Mái tóc thực sự là một phần vô cùng quan trọng trên cơ thể chúng ta, mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn, là phong cách của bạn, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Salon My Lan sẽ giúp bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Salon My Lan dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất.

Không có mô tả ảnh.

Tọa lạc tại 465 Nơ Trang Long, P.13, Bình ThạnhSalon My Lan, đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Salon My Lan mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu / nối tóc và phục hồi tóc, đặc biệt salon còn có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh...với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cườiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, cận cảnh

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, tập thể kỹ thuật viên làm tóc luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Một chút thay đổi với những hiệu quả không ngờ sẽ khiến bạn hài lòng với các dịch vụ làm đẹp tại Salon My Lan. Một mái tóc sáng bóng là dấu hiệu của sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiểu được điều đó, Salon My Lan chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng cao để làm tóc cho bạn. Tóc đẹp nhưng vẫn rất khỏe khoắn, không hư tổn và không làm mất đi độ bóng mượt tự nhiên.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, ảnh tự sướng, cận cảnh và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Salon My Lan hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Salon My Lan

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Đối với những bạn nam hay nữ yêu thích màu tóc mới, dịch vụ nhuộm tóc công nghệ mới tại Salon My Lan sẽ mang lại cho bạn một màu tóc mới thật đáng yêu và trẻ trung hơn. Các chuyên gia làm tóc tại đây với sự đam mê sáng tạo và thẩm mỹ cao sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một màu tóc cùng kiểu tóc thật sang trọng, quý phái, thích hợp cho bạn vừa có thể kết hợp đi học, đi làm.…

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại Salon My Lan luôn cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới. Salon My Lan hoạt động với phương châm:“ sự hài lòng của bạn là niềm vui của chúng tôi”. Điều Salon My Lan được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn, phòng khách và trong nhà

Salon My Lan có không gian thiết kế hiện đại, nội thất, máy móc được bày trí một cách hợp lý, khéo léo vẫn tạo nên sự khang trang, thoáng đãng. Ngoài ra, tông màu trắng, đen chủ đạo chính là điểm nhấn tạo nên nét thu hút, độc đáo riêng biệt cho salon.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi

Không có mô tả ảnh.

SALON MY LAN 

 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh

Tel: 0909545644

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Bình Thạnh , SALON MY LAN

TIN CÙNG LOẠI