King Hair Barber Shop - Salon Cắt Tóc Đẹp Tân Bình

Lượt xem
11701
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019082701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KING HAIR BARBER SHOP
Âu Cơ, Phường 14, Q. Tân Bình

KING HAIR BARBER SHOP

 Âu Cơ, Phường 14, Q. Tân Bình 

 

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà King Hair Barber Shop mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

Tọa lạc tại số  Âu Cơ, Phường 14, Q. Tân Bình, King Barber Shop là một trong những tiệm tóc nam hàng đầu tại TP.HCM được đầu tư bài bản về mô hình và chất lượng dịch vụ. King Hair Barber Shop là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất phù hợp với gương mặt, độ tuổi, công việc của bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

 

Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, King Hair Barber Shop luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Đối với King Hair Barber Shop, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. 

Là phái mạnh, dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình. Đáp ứng nhu cầu đó King Hair Barber Shop với mong muốn giúp phái mạnh sở hữu phong cách thời thượng, lịch lãm. Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính bằng các hình xăm lên tóc thì không thể bỏ qua. Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc trông khá bụi bặm. Nhưng ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.

Đặc biệt, với những chàng cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này. Mỗi một nhân viên tại King Hair Barber Shop sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

Các thợ cạo tại đây được đào tạo bài bản và có kĩ năng chuyên môn cao, điều đó không cần bàn cãi khi luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. King Hair Barber Shop mang đến sự trải nghiệm mới cho quý ông tại Sài Gòn với thiết kế đậm chất Châu Âu. Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà King Hair Barber Shop mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì King Hair Barber Shop được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

King Hair Barber Shop luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

 

KING HIAR BARBER SHOP

 Âu Cơ, Phường 14, Q. Tân Bình 

Tel: 0906906595

 

Tags: King Barber Shop , Salon Cắt Tóc Đẹp Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI