Spa Chăm Sóc Da, Tắm Trắng, Giảm Béo Uy Tín Tân Bình

Lượt xem
8159
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019081502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AN AN SPA
Bàu Cát, Phường 11, Q. Tân Bình

AN AN SPA 

 

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của mọi người, mọi tầng lớp xã hội đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Ngoại hình đẹp đang trở thành yếu tố góp phần vào thành công trong giao tiếp cũng như trong sự nghiệp. Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. An An Spa ra đời với tiêu chí và tâm huyết mong muốn cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tự tin, thành công trong cuộc sống nhằm tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, đến với An An Spa để tận hưởng những giờ phút massage cực đã nhé!

 

Dịch Vụ Làm Đẹp Tại An An Spa có nhiều dịch vụ như: tắm trắng toàn thân, chăm sóc da chuyên sâu, Chăm sóc body, trị mụn nám, giảm béo, massage body...v..v. Làm thế nào để có được một làn da trắng đẹp tự nhiên là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện làn da của mình thì dịch vụ toàn thân từ A tới Z - tắm trắng mặt và body bằng nhiều sản phẩm tự nhiên sẽ là giải pháp hàng đầu dành cho bạn.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

An An Spa luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như tư vấn cụ thể về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang ngủ

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ngủ và trong nhà

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại An An Spa, massage là liệu pháp lý tưởng, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực 1 số vấn đề sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp ngâm chân thảo mộc cũng có tác động đến các huyệt vị, giúp lưu thông máu và khí huyết, giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả.

 

 

Cơ thể là một trạng thái cân bằng, khi bị bệnh hoặc chấn thương thì trạng thái cân bằng ấy không thể duy trì được, khiến toàn cơ thể bị stress. Việc massage bấm huyệt với các động tác chính xác, lực bấm vừa đủ sẽ giúp cơ thể lấy lại trạng thái cân bằng và giúp trị bệnh hiệu quả hơn. Với những kĩ thuật massage đầu, vai, lưng, tay, chân và body đá nóng, cơ thể bạn sẽ được giải tỏa khỏi những mệt mỏ, căng thẳng và cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

 

Liệu trình massage tan mỡ bụng là một trong những liệu trình mà An An Spa tự hào và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến An An Spa để kết thúc các vấn đề về mỡ bụng của mình.

 

 

Đặt tiêu chí và đẹp lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại An An Spa được thực hiện bởi các KTV chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái thư giãn. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được An An Spa cập nhật thường xuyên. An An Spa là nơi mà tinh hoa massage được nở rộ  giúp mọi người cải thiện sức khỏe và mang đến sự thư giản hiệu quả.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của An An Spa đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của An An Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

 

 

AN AN SPA 

 Bàu Cát, Phường 11, Q. Tân Bình

Tel: 0986250000

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da , Tắm Trắng , Giảm Béo Uy Tín Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399