Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
5687
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2019072201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiên Beauty Salon
Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh

TIÊN BEAUTY SALON 

 

Tọa lạc tại số 280/29/28 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh , Tiên BeautySalon là địa chỉ làm tóc uy tín, được ưa chuộng của chị em phụ nữ Sài Thành.

Tại đây cung cấp các dịch vụ đa dạng từ Cắt, gộiUốn, Duỗi, Nhuộm, đến Phục hồi tóc… Toàn bộ sản phẩm sử dụng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn cho mái tóc của bạn.

 

 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc "nâng tầm" phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái biến hóa đa dạng thể hiện nhiều nét đẹp khác nhau. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây cũng là điều luôn khiến các bạn gái băn khoăn. Thấu hiểu điều này, trong suốt thời gian qua, Tiên BeautySalon liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, các kỹ thuật đáp ứng đủ tiêu chuẩn hiện đại, tân tiến cho đến kỹ năng tay nghề cũng được nâng cao theo thời gian. 

Được đầu tư máy móc, thiết bị làm tóc hiện đại, chuyên nghiệp nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm nhập ngoại, có thương hiệu nổi tiếng cùng không gian nội thất tiện nghi, sang trọng, Salon luôn mang tới sự hài lòng, niềm tin về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, phải chăng của dịch vụ.

 

 

 
Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Tiên Beauty Salon luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Tiên Beauty Salon sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.
 
 

 

 
Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.
 
 

Hơn thế nữa, điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng. Chính vì vậy, khi cần tìm một salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến với Tiên Beauty Salon bạn nhé! Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Tiên Beauty Salon mọi thứ đều có thể. 

 
Tiên Beauty Salon sở hữu các “tay kéo” giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng

 

Không gian rộng rãi cùng phong cách phục vụ hòa nhã, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giản, nâng niu bản thân tuyệt vời nhất. Mặc dù nổi tiếng là đông khách, thế nhưng khi đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi quá lâu bởi tác phong làm việc nhanh nhẹn vốn trở thành truyền thống của nơi này. Với quan niệm ''Thời trang vẫn đi theo thời đại''trong suốt thời gian qua Tiên Beauty Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

 

TIÊN BEAUTY SALON 

 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh 

Tel: 0587821681

 

Tags: Tiên Beauty Salon , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI