Spa Điều Trị Mụn, Sẹo Rỗ Và Nám Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7341
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019071801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Jet Beauté Clinic & Spa
Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình

Jet Beauté Clinic & Spa

Đ/c: 1073/21 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình

 

Mụn là kẻ thù số một đối với làn da, một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn, kém sức hút và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân phức tạp dẫn đến mụn: do cơ địa, do ăn uống, tác động của môi trường không những ảnh hưởng đến sức khỏe của da mà còn khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, đau nhức và gây mất tự tin khi giao tiếp với mọi người mỗi khi có mụn xuất hiện trên khuôn mặt, đặc biệt làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và làn da, thậm chí có khi còn để lại những vết thâm và sẹo rỗ, nám, tàn nhang. Phương pháp điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang cơ bản có rất nhiều cách, nhưng để đạt hiệu quả cao nhất, cần phải có một quy trình điều trị phù hợp với cơ địa và tình trạng cụ thể của từng người. Nhằm giúp bạn giải quyết nhẹ gánh những nỗi lo về mụn, hôm nay diachilamdep.net giới thiệu bạn địa điểm đều trị mụn hiệu quả, uy tín, chất lượng tọa lạc 1073/21 CMT8, P.7, Tân Bình, Jet Beauté Clinic & Spa

 Điều trị da nhiễm corticoid

Jet Beauté Clinic & Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc,... đặc biệt, điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

 

Điều trị mụn tại Jet Beauté Clinic & Spa được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn sạch mụn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài. Kiên trì điều trị mụn bằng công nghệ sau một thời gian, làn da bạn sẽ chính thức tạm biệt đám mụn viêm xấu xí để tự tin khoe gương mặt mộc trắng mịn.

 

 

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Jet Beauté Clinic & Spa: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Jet Beauté Clinic & Spa sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

 

 

 

Điều trị sẹo rỗ

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại Jet Beauté Clinic & Spa.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, văn bản và cận cảnh

Từ khoảng năm 20 tuổi, mỗi năm chúng ta mất khoảng 1% lượng collagen, dẫn đến nhiều sự thay đổi trên làn da, khuôn mặt: da bị khô, nhăn nheo, bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Để khắc phục những dấu hiệu lão hóa, cách tối ưu nhất là tái tạo lại lượng collagen đã mất, đồng thời ngăn chặn quá trình hao hụt collagen dưới da. Jet Beauté Clinic & Spa với công nghệ căng da bằng chỉ collagen bởi khả năng đẩy lùi bánh xe thời gian tuyệt vời với quá nhiều ưu điểm, thậm chí là vượt bậc hơn so với công nghệ nâng cơ bằng chỉ vàng nổi tiếng trước đó.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản và cận cảnh

 

 

Với liệu trình này, Jet Beauté Clinic & Spa sẽ nhẹ nhàng cấy những sợi chỉ Collagen cực nhỏ vào sâu dưới da mà không cần cắt rạch và không gây chảy máu. Khi đã được đưa vào đúng vị trí, những sợi chỉ collagen sẽ tạo thành một mạng lưới, kết dính và nâng đỡ dưới cấu trúc collagen đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, đồng thời tạo ra áp lực nâng cơ kết hợp với tác dụng làm co các bó cơ của sợi chỉ collagen, làm thon gọn khuôn mặt

 

cấy chỉ collagen trẻ hoá

 

tiêm tan mỡ bụng

Jet Beauté Clinic & Spa áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. Jet Beauté Clinic & Spa ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ KTV chính là giá trị cốt lõi của Jet Beauté Clinic & Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Jet Beauté Clinic & Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

 

 

Jet Beauté Clinic & Spa

 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình

Tel: 0707861292

 

Tags: Jet Beauté Clinic & Spa , Spa Điều Trị Sẹo , Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình , Spa Điều Trị Mụn , Sẹo Rỗ Và Nám Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399