Spa Trị Mụn Sẹo Rỗ Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
12791
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019060401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Nâu
Trần Bá Giao, Phường 5, Gò Vấp

SPA NÂU

Đ/c:  Trần Bá Giao, Phường 5, Gò Vấp

 

Cuộc sống tất bật và hối hả, không nơi nào bình yên bằng Spa Nâu. Nằm thư giãn và phiêu bồng trong không gian thoang thoảng mùi tinh dầu hương sả cùng điệu nhạc du dương vào cuối tuần thì rất tuyệt vời các nàng nhỉ. Phụ nữ quyến rủ nhất khi biết yêu thương bản thân mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi nào!

 

Spa Nâu cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị da mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, tái tạo da trắng hồng căng bóng, tắm trắng, trị hôi nách đảm bảo hết trọn đời... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Khi bạn có vẻ bề ngoài không ưa nhìn với những nốt mụn lấm tấm trên gương mặt, bạn bị mất đi 90% sự tín nhiệm trong những lần gặp gỡ đầu tiên, vụt mất đi 93% cơ hội tỏ tình cùng người mình yêu, có đến 87% không duy trì hạnh phúc tình yêu, hôn nhân và gia đình. Và 98% rằng bạn đang có quá nhiều câu hỏi và thắc mắc để tìm ra giải pháp đột phá cho chính nỗi đau của mình. Spa Nâu cam kết giải quyết dứt điểm nỗi lo về mụn hiệu quả 100%.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Spa Nâu: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Spa Nâu sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

 

Liệu trình điều trị mụn là một trong những liệu trình mà Spa Nâu tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Nâu để kết thúc các vấn đề về làn da nhiều khuyết điểm của mình. Spa Nâu sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Từ cách bài trí đến phong cách phục vụ của Spa Nâu đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Spa Nâu. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc nên Spa Nâu được rất nhiều các mẹ, các chị, các ngôi sao… tin yêu và sử dụng các dịch vụ tại đây trong suốt thời gian qua. Không gian spa được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

SPA NÂU

Đ/c: Trần Bá Giao, Phường 5, Gò Vấp 

Tel: 0985853642

 

Tags: Spa Trị Mụn Sẹo Rỗ Uy Tín Quận Gò Vấp , Spa Nâu

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717