Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối - Spa Trị Mụn, Nám,Tàn Nhang Hiệu Quả Quận Tân Phú

Lượt xem
7742
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019053001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối
Nguyễn Văn Khối ( Đường số 11), P.11, Q.Gò Vấp

SPA QUỲNH HOA BẢO BỐI

 Nguyễn Văn Khối ( Đường số 11), P.11, Q.Gò Vấp 

 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Biết làm đẹp bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối với sứ mệnh đồng hành cùng phái nữ kéo dài tuổi thanh xuân. Đến Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

 

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối ứng với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu đó, Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị mụn, nám, nếp nhăn, massage body thư giản, massage chuyên sâu bằng máy công nghệ cao,tắm trắng, nối mi, nail, giảm béo, lăn kim - phi kim, cắt mí... nhằm chăm sóc toàn diện cho phái đẹp. 

 

Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề chăm sóc và điều trị da mụn. Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối xây dựng được lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong điều trị mụn. 

 

Đến với Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

 

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.  Đến với Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối ghi điểm trong mắt khách hàng bởi spa luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm an toàn với chất lượng chuẩn spa. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối không ngần ngại khẳng định với khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ vượt trội qua kết quả thực tế. Với vị trí thuận tiện, không gian thoáng rộng, hiện đại, môi trường dễ chịu, thư giãn, Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối luôn tạo sự thoải mái và an tâm khi bạn lần đầu tiên đặt chân đến spa.

 

SPA QUỲNH HOA BẢO BỐI

 Nguyễn Văn Khối ( Đường số 11), P.11, Q.Gò Vấp 

Tel: 0969311846

 

Tags: Spa Trị Mụn , Nám ,Tàn Nhang Hiệu Quả Quận Tân Phú ,Spa Quỳnh Hoa Bảo Bối

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717