Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
7139
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019052802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Diamond
Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân

SPA DIAMOND 

 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân 

 

Vẻ đẹp nhan sắc – món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Spa Diamond để lưu giữ nét thanh xuân đó. 

Dịch Vụ Làm Đẹp Tại Spa Diamond có nhiều dịch vụ như: tắm trắng toàn thân, chăm sóc da chuyên sâu, Chăm sóc body, xóa nhăn nâng cơ, trị mụn nám, phun xăm, lăn kim, phi kim..v..v. Làm thế nào để có được một làn da trắng đẹp tự nhiên là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện làn da của mình thì dịch vụ toàn thân từ A tới Z - tắm trắng mặt và body bằng nhiều sản phẩm tự nhiên sẽ là giải pháp hàng đầu dành cho bạn.

Spa Diamond luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như tư vấn cụ thể về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại Spa Diamond, massage là liệu pháp lý tưởng, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực 1 số vấn đề sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp ngâm chân thảo mộc cũng có tác động đến các huyệt vị, giúp lưu thông máu và khí huyết, giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả.

Những tổn thương nằm sâu trong tổ chức da như nếp nhăn sâu, lớp cơ nhão, chảy xệ là những dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng ở cả  nam giới và nữ giới tuổi trung niên. Vậy làm cách nào để cải thiện hiệu quả? Với công nghệ nâng cơ trẻ hóa da tiên tiến, HIFU ra đời đã tạo ra bước tiến nhảy vọt về hiệu quả điều trị làm đẹp không xâm lấn, an toàn tuyệt đối và cam kết hiệu quả cao nhất. Đây cũng là kỹ thuật được FDA chứng nhận là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật căng da.

Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, HIFU sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt thon gọn, sắc sảo, nếp nhăn được xóa mờ, da căng mịn, sáng hồng, tươi trẻ hơn 5-10 tuổi mà không cần cần phải can thiệp dao kéo, đau đớn tiềm ẩn nhiều rủi ro.Với nguyên lý hoạt động thông minh, HIFU hội tụ sóng siêu âm cường độ cao sau khi đi sâu vào tận cùng lớp SMAS sẽ phát tán năng lượng, làm săn gọn mô cơ chảy nhão nhẹ nhàng. Song sóng với đó, nguồn nhiệt năng toả nhiệt 60-70 độ C kích thích các elastin, collagen lấp đầy nếp nhăn, rãnh nhăn đặc biệt các vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm… cũng được nâng lên tối ưu.

Hiện nay, Spa Diamond đang là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín áp dụng thành công công nghệ HIFU giúp nâng cơ trẻ hoá cho hàng ngàn khách hàng. Tại đây, sau khi được trực tiếp bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng, khách hàng sẽ được điều trị theo quy trình khoa học. Cam kết an toàn, hiệu quả thấy ngay từ lần điều trị đầu tiên và cho thời gian duy trì bền lâu.

Spa sở hữu không gian làm đẹp hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp, nội thất trang khang, cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nắm vững các liệu trình làm đẹp, nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, mỗi khách hàng đến spa đều được phục vụ miễn phí nước trà gừng và nước suối đóng chai, mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái và thư giãn.

 

 

Đến với Spa Diamond, bạn có thể cảm nhận được một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ nhưng lo lắng, muộn phiền bên ngoài cuộc sống và tận hưởng những dịch cụ tốt nhất của chúng tôi. Khách hàng của Spa Diamond là những người làm việc trong mọi lĩnh vực, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Họ là những người yêu thích làm đẹp và quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Ngoài ra Spa Diamond còn có các lớp tập Gym và Yoga. Sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, và Spa Diamond tin rằng ai cũng đều phải có quyền cơ bản và khả năng để bảo vệ chính “tài sản quý giá” đó. Vì thế sứ mệnh của Spa Diamond là cung cấp dịch vụ phòng gym với các thiết bị chất lượng cao ở một mức phí hợp lí nhất đến tất cả mọi tầng lớp - từ người chưa bao giờ đi gym đến những vận động viên chuyên nghiệp.

Spa Diamond sẽ là nơi bạn tìm thấy mọi thiết bị tập luyện hiện đại từ máy tập cơ, máy tập cardio đến các loại tạ tự do. Còn nếu bạn là người còn bỡ ngỡ với gym và muốn tăng cường sức khoẻ, Spa Diamond đã cập nhật nhiều phương pháp tập luyện thú vị khác đang chờ đón bạn.

Ngày nay, do công việc văn phòng và thói quen ít vận động nên các bệnh thường gặp như: đau lưng, đau cổ, đau đầu rất phổ biến. Yoga chính là liều thuốc hữu hiệu đẩy lùi những phiền toái trên. Yoga được biết đến như “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Thấu hiểu điều đó, Yoga - Diamond với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu "Khỏe đẹp cùng thời gian" cho tất cả mọi người. 

Yoga - Diamond cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: Yoga từ căn bản, Yoga nâng cao, Yoga giảm cân, Yoga cho bà bầu, Yoga trị liệu, Yoga giảm mỡ tăng cơ, Yoga trẻ hóa cơ thể, ...Điều khác biệt cho tất cả những gì Yoga - Diamond mang đến cho một lớp học đó là sự thoải mái, thư giãn nâng cao thể chất và làm giảm căng thẳng. Tại mỗi phòng tập Yoga - Diamond bạn sẽ thấy rằng bất cứ sự xuất hiện nào của bạn đều được chào đón như gia đình.

Yoga - Diamond sở hữu một không gian tập luyện rất lý tưởng. Với lối thiết kế mở để đón nhận ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành từ thiên nhiên đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu khi tập luyện.

Tác dụng cơ bản của yoga là mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong và chính những điều đó mang lại cho người ta một sắc diện tươi trẻ, rạng rỡ. 

Những lợi ích của Yoga:

- Tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể, Tăng cường sức mạnh cơ bắp

- Duy trì một vóc dáng đẹp, hoàn hảo,Tăng cường sự lưu thông, điều hoà khí huyết

- Cải thiện khả năng tập trung trí nhớ

- Tăng cường sự rắn chắc, linh hoạt, dẻo dai cho các cơ bắp, khớp xương

- Điều chỉnh sự hoạt động của những hệ thống trong cơ thể như tuyến nội tiết, hệ tiêu hoá và hệ tim mạch

- Giúp tinh thần thoả mái, giảm stress hiệu quả

Tới với trung tâm, người tập được rèn luyện sức khỏe với các trang thiết bị hiện đại và cùng tập với những huấn luyện viên chuyên nghiệp mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người học. Bởi thế, Spa Diamond được coi là một trong những địa điểm làm đẹp cũng như tập Gym, tập yoga ở quận Bình Tân được nhiều người tin cậy. 

SPA DIAMOND 

Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân 

Tel: 0982707980

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Tân , Spa Diamond

TIN CÙNG LOẠI