AMA Medical Beauty & Spa - -Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7368
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019052402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AMA Medical Beauty & Spa
Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Tân Bình

AMA Medical Beauty & Spa 

 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Tân Bình 

 

Cuộc sống tất bật và hối hả, không nơi nào bình yên bằng AMA Medical Beauty & Spa. Nằm thư giãn và phiêu bồng trong không gian thoang thoảng mùi tinh dầu hương sả cùng điệu nhạc du dương vào cuối tuần thì rất tuyệt vời các nàng nhỉ. Phụ nữ quyến rủ nhất khi biết yêu thương bản thân mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi nào!

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng AMA Medical Beauty & Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

Đảm nhận chuyên môn cho AMA Medical Beauty & Spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc đẹp chuẩn spa như: điều trị các vấn đề về da, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, điều trị nám,  tắm trắng, massage thư giản,.. sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đang gặp phải.

 

Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần thoải mái, AMA Medical Beauty & Spa mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài lẫn sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.

 

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Công nghệ điều trị thâm mụn bằng ánh sáng sinh học tại AMA Medical Beauty & Spa sẽ giúp giấc mơ chinh phục làn da mịn màng của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Liệu trình trị thâm nám tại AMA Medical Beauty & Spa mang nhiều ưu điểm vượt trội: loại bỏ sắc tố sạm màu, làm mờ các vết thâm, kích thích hình thành Collagen, hỗ trợ trẻ hóa da,..

Liệu trình điều trị mụn là một trong những liệu trình mà AMA Medical Beauty & Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến AMA Medical Beauty & Spa để kết thúc các vấn đề về làn da nhiều khuyết điểm của mình. AMA Medical Beauty & Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Phương pháp trị mụn tại AMA Medical Beauty & Spa được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

AMA Medical Beauty & Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. AMA Medical Beauty & Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

AMA Medical Beauty & Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

AMA Medical Beauty & Spa 

 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Tân Bình 

Tel: 0979560423

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình , AMA Medical Beauty & Spa

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399