Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7532
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019051001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Win
Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh

SALON WIN

 Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh 

 

 
 
Tặng ngay 1lọt tinh dầu280k +1 lần hấp phục hồi chuyên sâu trị giá #500k nhanh tay đặt lịch nối tóc ngay bây giờ. Ưu tiên bạn like và chia sẻ bài viết đặt lịch trước!
Dịch vụ uốn-Duỗi-nhuộm giảm 30%   
 
- cắt -uốn -Duỗi- nhuộm Việt nam 600k còn 250k 
- cắt  uốn - Duỗi -nhuộm Loreal'  1200k còn 600k
- cắt uốn-Duoi -nhuộm Gondewll 1400k còn 800k
- tất cả các dịch vụ hoá chất  sẽ đk tư vấn hợp lý ngoai ra se ko phát sinh phí va dc làm fồng chân miễn phí
 
Bảng giá tóc nối
- 30cm giá 2.9 giảm=2.5 triệu
- 40cm giá 3,2 giảm=3.0 triệu
- 50cm giá 3.9 Giảm=3,7triệu 
- 60cm giá 4,3 giảm=4.1 triệu
- 70cm giá 5,2 giảm=4,6 triệu
 
Tất cả giá trên đã được Free 100% Uốn-Duỗi-Nhuộm,Công nối...và tặng kèm những phần quà hấp dẫn
các salon cạnh tranh nhau bằng giá cả. nhug salon chúng tôi xin thưa, sẽ chỉ cạnh tranh bằng chất lượng nhưng giá cả hợp lý nhất.  Chúng tôi cam kết đặt uy tín,chất lượng lên hàng đầu!
Tất ca các khách hàng sẽ đk bảo hành sản phẩm của minh cho đến khi cảm thấy ưng ý nhất thi thôi
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ,có nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh uốn duỗi nhuộm...,và làm lâu năm các salon hà nội hay sài gòn
HAIR SALON WIN
Sử dụng mỹ phẩm cao cấp như Gondewll,bes,loreal..chất lượng nhất 
 

Sở hữu một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính không phải là một điều dễ dàng. Nếu hành trình tìm kiếm mẫu tóc thời thượng của bạn không như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ tại Salon Win. Đây là địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời thượng.

 

 

Tọa lạc tại số  Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh được biết đến là một trong những tiệm làm tóc có tuổi đời lâu năm, Salon Win được lòng chị em phụ nữ bởi chất lượng làm tóc chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã. Những dịch vụ phổ biến như cắt, duỗi, uốn, nhuộm tại đây được đánh giá cao về kỹ thuật làm tóc đều tay, tạo mẫu nhuộm lên màu chuẩn, không làm tóc khô. Bên cạnh đó, khâu phục hồi tóc hư tổn cũng được nhiều khách hàng yêu thích khi sử dụng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, cam kết an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng mái tóc bị tổn thương như: khô, gảy ngọn, tóc rụng do sử dụng hóa chất làm tóc không đúng cách,..Đây là salon được các chị em tin tưởng và đánh giá rất cao về độ nhiệt tình, tay nghề của nhân viên cũng như dịch vụ và chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Chỉ sau vài tiếng, Salon Win sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

Tùy theo đường nét và ngoại hình, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm…phù hợp với sở thích. Kiểu tóc uốn bồng bềnh chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc duỗi thẳng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Hay bạn muốn tạo vẻ ngoài cá tính thì một màu tóc mới sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt. Nếu bạn là mẫu người phụ nữ truyền thống, yêu thích sự dịu dàng thì kiểu tóc uốn sẽ là một lựa chọn phù hợp. Salon Win luôn ưu tiên lựa chọn những loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe.

Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không đến Salon Win. Salon mang đến những mẫu tóc ngắn cùng các gam màu nổi hoặc màu trầm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cắt tóc bob hay làm xoăn, duỗi phồng, nhuộm tóc với các màu thời trang nhất hãy cân nhắc và lựa chọn Salon Win ngay nhé!

Ngoài ra, Salon Win còn chuyên các dịch vụ tóc nam cho quý ông. Nếu muốn sở hữu phong cách thời thượng, lịch lãm, phái mạnh hãy nhanh chân đến Salon Win để tút tát lại phong độ nhé!

 

Salon Win 

 Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh 

Tel: 0904423848

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh , Salon Win

TIN CÙNG LOẠI