Spa Giảm Béo - Trị Mụn Hiệu Quả Quận Tân Phú

Lượt xem
6865
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Mộng Thường
Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú

Spa Mộng Thường

 

Khuyến mãi

Giảm giá mỹ phẩm ohui 350k giảm còn 250k.

Điều trị mụn liệu trình trải nghiệm 99k.

Nối mi 350k giảm còn 199k 

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, chắc chắn các chị em phụ nữ sẽ nghĩ ngay tới việc relax bằng cách đến spa để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn. Spa là một trong những phương pháp trị liệu hoàn hảo cho các chị em phụ nữ sau một tuần làm việc căng thẳng.

Tọa lạc tại địa chỉ số110 Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, SpMộng Thường  từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Spa Mộng Thường tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Spa Mộng Thường không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền. Spa Mộng Thường sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Spa Mộng Thường còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Spa Mộng Thường là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Đặc biệt Spa Mộng Thường rất có tiếng về điều trị mụn và nám. Mụn là một trong những bệnh lý về da mà hầu như ai cũng mắc phải. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả, hoặc bạn không thể tìm được Trung tâm - Spa - Thẩm mỹ viện nào trị mụn uy tín thì rất khó chữa trị thành công, đồng thời còn dễ dẫn đến các nguy cơ biến chứng hủy hoại da. Tại Mộng Thường đang ứng dụng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng tiên tiến và hiện đại giúp bạn trị mụn một cách triệt để, hạn chế tối đa sự tái phát từ đó mang lại cho bạn một làn da trắng sáng và căng mịn. Công nghệ hiện đại này phát huy hiệu quả với tất cả các loại mụn khác nhau từ mụn đầu đen, mụn đầu trắng cho đến mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm. 

Một đôi mắt đẹp với bờ mi dài cong vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại tại Spa Mộng Thường đem đến cho bạn đôi hàng mi tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài. 

Spa Mộng Thường hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Spa Mộng Thường sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Spa Mộng Thường áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ, có độ xòe... Đặc Biệt mi keo tại Spa Mộng Thường đều được nhập khẩu nên không ảnh hưởng tới mi thật. Chỉ 45 phút cho bộ mi ưa thích, đôi mắt sắc sảo và có hồn.Tất cả chỉ từ 199k còn chần chừ gì mà không book lịch.

Spa Mộng Thường hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Spa Mộng Thường có đa dạng các dịch vụ như:  Chăm Sóc Và Điều Trị Da, Chăm Sóc Cơ Thể, Nối mi Hàn Quốc, Massage thư giãn, Giảm béo toàn thân, Wax trắng da....Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

 

 

 

 

Spa Mộng Thường

Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú 

Tel: 0972764178

 

Tags: Spa Giảm Béo - Trị Mụn Hiệu Quả Quận Tân Phú , Spa Giảm Béo - Trị Mụn Uy Tín , Spa Mộng Thường

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi