Hair Salon Làm Tóc Đẹp Bình Tân

Lượt xem
8769
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon HT
KDC Nam Long, Phường An Lạc, Bình Tân - ( chỗ thế giới dđ ghẹo phải tới ngã tư nhìn phía bên trái là thấy HT hair salon rồi)

Hair Salon HT

 Đường số 2, KDC Nam Long, Phường An Lạc, Bình Tân 

( chỗ thế giới dđ ghẹo phải tới ngã tư nhìn phía bên trái là thấy HT hair salon rồi)

Chắc hẳn các bạn gái đều muốn làm mới mình bằng một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhưng lại không biết địa điểm nào làm vừa ý. Ông bà ta từ khi xưa đến nay đã có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”, không phải tự dưng mà ông bà xưa lại nói câu như vậy đâu. Vì hầu hết khi nhìn vào gương mặt của của một ai đó thì điều ta nhìn và để ý đầu tiên đó vẫn là hàm răng, mái tóc của người đó. Hơn thế nữa câu nói trên cũng ngụ ý về sức khỏe của con người nó biểu thị qua răng và tóc.

 

Mặc dù so về mức độ thâm niên thì Hair Salon HT vẫn luôn luôn còn là một cái tên khá mới trong lĩnh vực chăm sóc tóc ở Sài Gòn. Thế nhưng, với phong cách rất "chất" và khác biệt, tiệm đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ.

 

Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình. Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, Hair Salon HT sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.

 

Mái tóc dài luôn là niềm tự hào của các cô gái. Nếu đang có ý định cắt ngắn mái tóc thướt tha, bạn hãy tham khảo những kiểu tóc dài uốn gợn sóng của Hair Salon HT nhé. Xu hướng tóc ngắn đang lên ngôi nhưng không phải kiểu tóc dài sẽ trở nên lỗi thời, đặc biệt là các kiểu tóc dài uốn xoăn gợn sóng lãng mạn. Mái tóc thẳng dài trông sẽ nữ tính hơn nhiều khi được uốn nhẹ. Những mẫu tóc xoăn nhẹ mang nét đẹp dịu dàng luôn được các nàng lựa chọn hàng đầu. Độ dài lý tưởng của tóc để uốn gợn sóng là ngang lưng, tuỳ vào sở thích của mỗi người. Những lọn tóc dài được tạo xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt giúp phái đẹp trở nên gọn gàng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Nếu sở hữu gương mặt dài, bạn nên kết hợp với tóc mái ngang uốn cúp. Đến với Hair Salon HT mái tóc dài của bạn sau khi qua tay các chuyên gia làm tóc của HT nó sẽ trông đẹp hơn, tóc sẽ bồng bềnh như những gợn sóng trên mặt nước đặc biệt bạn không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc sau khi làm xong.

 

Đến với Hair Salon HT những mái tóc cháy, hỏng sẽ được đôi bàn tay khéo léo của nhà tạo mẫu chuyên nghiệp HT chăm sóc đến từng kẽ tóc. Những mái tóc hỏng của bạn sẽ dần được phục hồi, khỏe khoắn và bóng mượt trở lại, bạn vẫn có thể uốn, ép nhuộm bình thường mà không cần phải cắt bỏ nhiều kể cả tóc hư tổn.

 

Với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang tóc trong nước và quốc tế, Hair Salon HT luôn đem lại nhiều kiểu tóc mới lạ để phù hợp với từng khách hàng. Xu hướng làm đẹp bằng các kiểu tóc Hàn Quốc đang ngày càng được phái đẹp đặc biệt coi trọng. Song song với những bộ trang phục hợp thời trang, xu hướng trang điểm bắt mắt thì mái tóc chính là điểm nhấn để chị em có được một ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ đang trở thành xu hướng thời trang tóc Hot nở rộ với nhiều mẫu hình đẹp hút hồn mà bất cứ chị em nào cũng phải mê mẫn. Vậy, bạn đã biết gì về kiểu tóc Hàn Quốc 2019 này? Hãy đến ngay Hair Salon HT để tìm hiểu nhé! 

 

 

Hair Salon HT chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và phù hợp với từng khách hàng, có nhãn hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Bạn muốn có một mái tóc suôn mượt hay một mái tóc bồng bềnh quyến rũ? Một chút nét cá tính hay phá cách?  Đến với Hair Salon HT, bạn sẽ hoàn toàn  hài lòng về điều đó.

Hair Salon HT với đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. Sau khi đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng cho mái tóc khô xơ hay gãy do uốn nhuộm, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mái tóc của mình.

 

Hair Salon HT

 Đường số 2, KDC Nam Long, Phường An Lạc, Bình Tân 

( chỗ thế giới dđ ghẹo phải tới ngã tư nhìn phía bên trái là thấy HT hair salon rồi)

Tel: 0972872816

 

Tags: Hair Salon Làm Tóc Đẹp Bình Thạnh ,Hair Salon HT

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099