Dịch Vụ Massage - Xông Hơi Thư Giản Uy Tín

Lượt xem
10258
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Massage Xông Hơi King Room
Nguyễn Văn Khối, P.11, Q.Gò Vấp

Massage Xông Hơi King Room

 

Sự căng thẳng, mệt mỏi từ công việc cho đến những lo toan chuyện nhà cửa hàng ngày cộng thêm tuổi tác ngày càng tăng khiến cho cơ thể và tinh thần bạn ngày càng suy giảm. Nếu bạn không có 1 phương pháp nghỉ ngơi hoặc rèn luyện đúng nghĩa thì nguy cơ dẫn đến kiệt sức là rất cao và kéo theo nhiều vấn đề nguy hại khác về sức khỏe. Những khi như thế, việc tìm đến những nơi có phương pháp trị liệu thư giãn như massage xông hơi là lựa chọn hoàn hảo cho cơ thể của bạn. Một liệu trình Xông hơi, massage body thư giãn tinh dầu tràm tại Massage xông hơi King Room, giúp bạn thư giãn tối đa và phục hồi lại sinh lực để tiếp tục với guồng quay cuộc sống.

Tọa lạc tại số 96 Nguyễn Văn Khối, P.11, Q. Gò Vấp gần bên ngã tư Cây Trâm giao với Lê Văn Thọ chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ massage chuyên nghiệp như: massage thư giản, massage trị liệu, xoa bóp, day, bấm huyệt, xông hơi, massage đá nóng… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn. 

Đến với Massage xông hơi King Room lần này, chỉ với 150.000 đồng, bạn đã có 45 phút liệu trình trong không gian spa yên ắng dưới sự phục vụ của các kỹ thuật viên niềm nở nơi đây, đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và thăng hoa tựa như đang trên thiên đường, giúp phục hồi thể lực vốn nhuốm sự mệt mỏi của bạn. Liệu trình được thiết kế chuyên biệt cho những ai vừa bị stress tinh thần dẫn đến tình trạng hay đau đầu, chóng mặt, vừa bị mệt mỏi, rã rời khắp cơ thể. 

Liệu trình bao gồm chủ yếu là các bài massage kết hợp ấn huyệt cổ truyền và xông hơi giúp cơ thể lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng và áp lực, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Theo nghiên cứu của y học cổ truyền phương đông, cơ thể con người gồm 72 đại huyệt cùng nhiều huyệt đạo nhỏ phân bố ở khắp cơ thể và một số luồng chân khí lưu thông qua các huyệt đạo này. Sự lưu chuyển tốt của khí giúp cơ thể duy trì được sức khỏe và sinh lực còn khi dòng khí này bị ngưng trệ là lúc cơ thể suy yếu và nảy sinh bệnh tật. Massage chính là cách kích thích luồng chân khí di chuyển tuần hoàn, giải phóng những tắc nghẽn trong huyệt đạo từ đó sức khỏe cơ thể được phục hồi.

 

Massage body sử dụng các động tác xoa bóp và nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể một cách mềm mại, nhẹ nhàng. Kết hợp xoa bóp với tinh dầu tràm còn có tác dụng làm nóng cơ thể, ngăn ngừa các bệnh cảm lạnh, giảm đau nhức, mệt mỏi. Các động tác miết dài kết hợp với xoa bóp nhẹ của massage body sẽ giúp giải tỏa sự căng cơ, co cơ, giảm đau và làm đẹp da nhờ máu lưu thông tốt hơn.

 

 

Trong không gian bình yên, ấm cúng và sang trọng với hương tinh dầu tràm và nhạc điệu du dương Massage xông hơi King Room sẽ chăm sóc và nâng niu cơ thể bạn một cách hiệu quả.

 

 

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ trị liệu của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nữ trẻ đẹp chuyên nghiệp, tận tâm chu đáo sẽ mang đến bạn những giây phút thật sự thư giãn và chăm sóc cơ thể khỏe mạnh tinh thần thoải mái chào đón ngày mới. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được chúng tôi cập nhật thường xuyên. 

 

Massage Xông Hơi King Room

Nguyễn Văn Khối, P.11, Q.Gò Vấp 

Tel: 0901411777

 

 

Tags: Dịch Vụ Massage - Xông Hơi Thư Giản ,Dịch Vụ Massage - Xông Hơi Thư Giản Uy Tín

TIN CÙNG LOẠI

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4 - Đ/c: D65 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 - Hotline: 0932567256

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

MASSAGE 2 BOY Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887