Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6596
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Kitty
Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh

 

 

Đối với Cả Nam và Nữ Vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ luôn là ước muốn của con người từ bao đời nay, trong đó mái tóc người phụ nữ biểu tượng cho rất nhiều điều: Đó là vẻ đẹp nữ tính và sức quyến rũ. Một mái tóc óng khoẻ không chỉ góp phần tạo nên một khuôn mặt đẹp, mà còn thể hiện tình trạng sức khoẻ của bạn. Và để chăm sóc nâng niu mái tóc cũng như để có được một kiểu tóc thời trang cá tính phù hợp với mình bạn luôn cần đến một hair salon uy tín và chất lượng. Hãy đến với  Salon Kitty để làm mới và chăm sóc mái tóc của mình nhé.
 
CHƯƠNG TRÌNH LÀM ĐẸP ĐẶC BIỆT NHÂN NGÀY 30/4 và 1/5 SALON TÓC KITTY...
MỘT LẦN DUY NHẤT
 
GIẢM 100% 1 dịch vụ khi làm trọn gói 5 dịch vụ. Trương trình mang tính giới thiệu và quảng bá salon trên toàn sài gòn!!!
 
Dịch vụ lựa chọn:
 
Cắt, làm phồng chân tóc, phục hồi.
 
Với chương trình làm đẹp này, chỉ 60k cho chi phí cắt tạo kiểu.
 
Giảm 30% cho các dịch vụ thứ 2 trở lên, ( gồm tất cả các dịch vụ, bao gồm cả uốn sóng, uốn xoăn, cúp tầng,...)
 
Thời gian áp dụng từ ngày 1/4 đến hết ngày 1/5/2019
 
ĐT: 0909008399
 
Địa chỉ: 111 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh
 
Được phục vụ và làm đẹp cho các bạn, là niềm vinh dự của chúng tôi. Hãy đến ngay với salon để có một máu tóc đẹp, bóng mượt, và chắc khỏe.....

 

 

Đến với Salon Kitty, bạn không chỉ cảm thấy hài lòng với mái tóc của mình đã được chăm sóc một cách tốt nhất mà bạn còn hài lòng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp với sự tư vấn hợp lý của nhà tạo mẫu tóc sao cho bạn có thể chọn được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và công việc, phong cách cũng như cá tính của mình.

 

 

Salon Kitty có nhiều dịch vụ làm tóc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng: Uốn, nhuộm, duỗi…và các dịch vụ tạo mẫu tóc như: Cắt, tỉa, nối, gội, sấy…đều được thực hiện rất công phu, tỉ mỉ và chu đáo. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Salon Kitty còn mang đến các dịch vụ chăm sóc gồm hấp dầu, cải thiện, phục hồi tóc... nhằm chữa trị phục hồi nhữngcộng tóc khô, sơ, gãy rụng trở nên mượt mà óng ả hơn … và được chăm sóc bằng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng hàng đầu tại Mỹ có xuất xứ rõ ràng sẽ nuôi dưỡng mái tóc của bạn một cách hoàn hảo nhất... Giá cả luôn đi cùng với chất lượng dịch vụ sẽ đem lại sự yên tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi đến đây.

 

 

Các nhân viên làm tóc của Salon Kitty sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Salon Kitty còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

 

 

 

 

Với nguyên tắc hoạt động – Khách hàng là thượng đế. Đến với Salon Kitty, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt và đảm bảo sẽ bước ra khỏi cửa hàng với phong thái tự tin cùng nụ cười rạng rỡ vì mái tóc mới của mình. Bên cạnh dịch vụ làm tóc, Hair Salon Tuấn còn chuyên cung cấp dược mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da và tóc hàng đầu của Mỹ. 

 

Với một mái tóc đẹp, độc đáo và cá tính có thể khiến bạn trở thành thỏi nam châm thu hút mọi ánh mắt. Vì vậy, không còn lí do gì để bạn không đến Salon Kitty một lần để thấy được vẻ đẹp mà Salon Kitty đem lại

 

Salon Kitty hoạt động với phương châm: “ Vẻ đẹp của các bạn là niềm vinh hạnh cả chúng tôi”. Điều Salon Kitty được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Salon Kitty

Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh 

Tel: 0909008399

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI