Phòng Khám Trị Liệu Đài Loan Đầu Tiên Tại Việt Nam

Lượt xem
9223
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Đài Loan Dưỡng Sinh Quán
Xuân Diệu, P.4, Q.Tân Bình

ĐÀI LOAN DƯỠNG SINH QUÁN

 

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Đài Loan Dưỡng Sinh Quán.

 

 

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về sức khỏe mà bạn đang gặp phải. 

 

Đài Loan Dưỡng Sinh Quán với phương pháp massage trị liệu kỹ thuật Đài Loan - phương thức đặc biệt này sẽ giúp cho bạn có sự trải nghiệm mới lạ đặc biệt chưa từng xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Ngoài ra Đài Loan Dưỡng Sinh Quán đã hợp tác với thương hiệu nổi tiếng MARY COHR của Pháp, những sản phẩm độc đáo, kỹ thuật viên qua sự đào tạo chuyên nghiệp của hãng, kết hợp với những cổ máy tân tiến sẽ cho bạn một làn da tuyệt đẹp.

 

Đài Loan Dưỡng Sinh Quán cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cả nam và nữ như: trị liệu thải độc Đài Loan, trị liệu bấm huyệt Đài Loan, massage Đài Loan, massage body đá nóng, trị liệu ngân châm với thảo dược, massage tẩy tế bào chết,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi khách hàng. 

 

Có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi cơ thể mình tự nhiên bị các triệu chứng như: Chóng mặt mệt mỏi, không có tinh thần, tóc và mặt đều rất nhờn và bóng, xuất hiện nhiều nước bọt khi ngủ, da dẻ sần sùi, mụn trứng cá, nổi mề đay mẩn ngứa, hơi thở nặng mùi...Đó đều là những triệu chứng do cơ thể bị tích nước quá nhiều, và tích luỹ nhiều độc tố gây ra. Đến với Đài Loan Dưỡng Sinh Quán sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề trên.

 

Trị liệu của Đài Loan Dưỡng Sinh Quán là kết hợp giữa bấm huyệt cổ truyền Trung Quốc và massage kỹ thuật Đài Loan, phương thức này không giống như những kiểu massage relax truyền thống xưa kia của Việt Nam, phương thức này sẽ tấn công sâu vào trong huyệt và cơ bắp những nơi bạn đau nhức, giúp cho hoạt huyết lưu thông, làm mềm cơ bắp, xua tan đi cơn đau nhức dai dẵng mà hằng ngày bạn phải gánh chịu.

Book lịch ngay để trải nghiệm phương pháp trị liệu Đài Loan tại Đài Loan Dưỡng Sinh Quán - dứt điểm những cơn đau dai dẳng.

 

Những trải nghiệm của quý khách hàng tại Đài Loan Dưỡng Sinh Quán là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Đài Loan Dưỡng Sinh Quán luôn thực hiện theo các quy trình chuẩn từ khâu chào đón, tư vấn các vấn đề mà khách hàng gặp phải đến các liệu trình phù hợp với từng yêu cầu khắt khe nhất của khách. Kĩ thuật viên là đội ngũ có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc khoa học.

 

Luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất, chính vì vậy Đài Loan Dưỡng Sinh Quán đặt lên hàng đầu các yếu tố: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng. Nguyên liệu tự nhiên, an toàn.

ĐÀI LOAN DƯỠNG SINH QUÁN

 Xuân Diệu, P.4, Q.Tân Bình

Tel: 0933001673 - Hotline: 0584097382

 

Tags: Phòng Khám Trị Liệu Đài Loan Đầu Tiên Tại Việt Nam

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399