Nha Khoa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6445
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Vinh Đạt
Huỳnh Văn Bánh, P.17, Phú Nhuận

NHA KHOA VINH ĐẠT

 

Nếu bạn đang muộn phiền về nụ cười có nhiều khuyết điểm thì Nha Khoa Vinh Đạt chính là điều bạn cần! Nha khoa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ về răng hàm mặt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nụ cười tỏa nắng. 

 

 

Tại Nha Khoa Vinh Đạt, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất lượng dịch vụ. 

 

 

Không đơn giản là làm đều răng, trắng răng, Nha Khoa Vinh Đạt thiết kế nụ cười duyên cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghệ mặt sứ siêu mỏng không mài răng kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười duyên. Với chất liệu răng sứ cao cấp, quy trình đạt chuẩn an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm và tử tế, Nha Khoa Vinh Đạt là địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ làm đẹp cho hàm răng của mình.

Nếu bạn đang loay hoay tìm nha khoa uy tín cho việc tẩy trắng răng thì Nha Khoa Vinh Đạt là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất! Với ưu điểm an toàn, ít gây đau buốt, và đặc biệt là đạt hiệu quả làm trắng cao, dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma thật sự là lựa chọn tốt nhất để khắc phục tình trạng hàm răng bị xỉn màu, ố vàng, xuống cấp do quá trình sử dụng lâu dài, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng như mong ước.

Trám răng là cách phục hình răng đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất trong các trường hợp răng thưa nhẹ, răng sứt mẻ nhỏ, gãy vỡ, răng sâu… Nha Khoa Vinh Đạt sử dụng công nghệ trám răng Laser mới nhất hiện nay kết hợp với chất liệu trám cao cấp giúp vết hàn trơn láng, đẹp tự nhiên và ăn nhai tốt, khó bị bong tróc hoặc xỉn màu theo thời gian.

Trước khi tiến hành bất kỳ tiểu phẫu nào khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về phương hướng điều trị, chỉ ra ưu nhược điểm của từng phương pháp để bạn chủ động tài chính chữa trị và khắc phục các khuyết điểm.

Với những ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, đạt chuẩn, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, cùng chi phí hợp lý, Nha Khoa Vinh Đạt chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.

NHA KHOA VINH ĐẠT

Huỳnh Văn Bánh, P.17, Phú Nhuận 

Tel: 0903798258

 

Tags: Nha Khoa Vinh Đạt , Nha Khoa Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI