Spa Làm Trắng Da Hiệu Quả Quận Tân Bình

Lượt xem
10272
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mon Spa
Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình

MON SPA

 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình

 

Thấu hiểu và tôn vinh nét đẹp người phụ nữ, Mon Spa tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, các sản phẩm chăm sóc da cao cấp cùng không gian thư giãn sang trọng, mang đậm dấu ấn riêng. 

 

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Mon Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, làm trắng da, triệt lông.. 

 

 

Với những ai từng “chung sống” với mụn nhiều năm sẽ hiểu được nỗi khổ mặc cảm về ngoại hình của mình. Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại Mon Spa.

 

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Mon Spa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều đượcMon Spa cập nhật thường xuyên.

 

Dịch vụ làm trắng da là một trong những dịch vụ mà Mon Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Mon Spa để kết thúc các vấn đề về làn da nhiều khuyết điểm của mình. Mon Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho những làn da kém sắc, vừa giúp da trắng mịn, vừa nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, mướt mịn ngay sau buổi đầu tiên. Sau liệu trình làm trắng nhân viên tại Mon Spa sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để giữ mãi làn da trắng đẹp dài lâu.

 

Làn da mịn màng, tươi trẻ là một trong những yếu tố làm nên nét gợi cảm, quyến rũ cho phái đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp như mong ước đó, bởi tình trạng vi - o - long gây mất thẩm mỹ khiến bạn không còn tự tin như trước. Thấu hiểu tâm lý đó, Mon Spa mang đến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL  giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ.

 

 

Tự hào là cơ sở uy tín chuyên điều trị các vấn đề về lông. Bằng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, quá trình điều trị của bạn sẽ không đau, không rát, vùng da sạm đen sần sùi và những vết viêm nang lông do bạn cạo nhổ sẽ biến mất với công nghệ triệt lông an toàn hiệu quả giúp bạn tự tin khoe dáng..

 

 

Những trải nghiệm của quý khách hàng tại Mon Spa là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Kĩ thuật viên là đội ngũ có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc khoa học.

 

 

Tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại, Mon Spa sẽ giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt!

 

 

 

 

 

MON SPA

 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình

Tel: 0908361938

 

Tags: Spa Làm Trắng Da Hiệu Quả Quận Tân Bình , Mon Spa , Spa Triệt Lông Uy Tín Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399