Spa Điều Trị Da Chuyên Sâu Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9078
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ECO SPA
Phạm Văn Đồng, P.11, Q.Bình Thạnh

ECO SPA

 Phạm Văn Đồng, P.11, Q.Bình Thạnh

 

Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ chăm sóc, điều trị da tại Eco Spa.

Là một trong những mô hình liên kết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại TP.Hồ Chí Minh, Eco Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị da mụn, nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, giảm béo, se khít vùng kín.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn. Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Bạn đang có vấn đề về mụn, Eco Spa chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Eco Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu là một trong những liệu trình mà Eco Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang đến cho khách hàng một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Eco Spa để kết thúc các vấn đề về làn da của mình.

Điều trị nám tại Eco Spa không xâm lấn, không tổn thương da, sử phương pháp tiên nhất với công nghệ Nano Peptide cam kết thời gian điều trị, hoàn tiền nếu không có kết quả.

Các ưu điểm khi điều trị nám tại Eco Spa: Hiệu quả điều trị nám da lên đến 90%, Làn da sau điều trị triệt để, không tái lại, không biến chứng, Làn da mịn màng, săn chắc và đều màu. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Eco Spa mang đến cho khách hàng các công nghệ phun xăm hiện đại cho các đôi mày, bờ môi gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu,..

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Eco Spa mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

Eco Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các dòng mỹ phẩm hữu cơ từ thiên nhiên, mỹ phẩM độc quyền lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM: ECO SKIN đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Đừng bỏ qua các gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Eco Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

 

Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Eco Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Eco Spa tuyển chọn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

 

 

Thư có 10 gói trị liệu chăm sóc da dành cho các bạn bị mụn viêm , mụn mũ , sẹo rỗ .... các bệnh lý về da thật sự nặng. 
 
Cam kết trị liệu hoàn toàn miễn phí , không phát sinh bất kỳ chi phí nào cả. Bạn nào có nhu cầu trị liệu đã trị liệu tốn kém rất nhiều mà không hết hoặc đang có nhu cầu trị liệu mà ngại về chi phí thì hãy inb cho Thư ngay . 
 
Thư cam đoan 1000/100 không phát sinh phí và dứt điểm các vấn đề bạn đang khổ sở với nó. Giúp bạn lấy lại vẻ ngoài tự tin, và yêu đời hơn nhé 
Chi tiết của dịch vụ : 
Bước 1: Tẩy TBC
Bước 2: Rửa mặt
Bước 3: Xông hơi
Bước 4 : Lấy mụn
Bước 5 : Diệt khuẩn ổ mụn bằng máy
Bước 6 : Bôi thuốc + điện di
Vùng áp dụng : Mặt 
Đối tượng áp dụng : Trên 16 tuổi
 
 
 

ECO SPA

 Phạm Văn Đồng, P.11, Q.Bình Thạnh

Tel: 0987766859

 

Tags: Spa Điều Trị Da Chuyên Sâu Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI