Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6172
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019031901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Tấn Phát
Tây Thạnh, P.Tân Thạnh, Q.Tân Phú

NHA KHOA TẤN PHÁT

Tây Thạnh, P.Tân Thạnh, Q.Tân Phú

 Nguyễn Xuý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú 

 

Nụ cười là chìa khóa vạn năng vì có thể mở cửa trái tim của nhiều người! Hãy để Nha Khoa Tấn Phát mang lại cho bạn sự tự tin với nụ cười rạng rỡ trên môi, khởi đầu tình yêu - niềm tin và hạnh phúc.

Tại Nha Khoa Tấn Phát, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. 

Đến với Nha Khoa Tấn Phát bạn có thể thực hiện đa dạng tất cả các kỹ thuật nha khoa như: Niềng răng, Tẩy trắng răng, Nhổ răng, Răng sứ thẩm mỹ, phục hình tháo lắp, đính đá trên răng... Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn - đó chính là phương châm làm việc của Nha Khoa Tấn Phát.

Nụ cười sẽ là phép màu để xua tan một ngày bừng sáng, chẳng có lí do gì để chúng ta ngại ngùng với một hàm răng chưa được hoàn hảo. Tất cả sẽ được xử lý nhanh chóng với công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Tấn Phát.

Bạn không cần “sống chung” với nụ cười xỉn màu, loang lổ. Mặt dán răng sứ Ultra Veneer siêu mỏng như kính áp tròng sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Nha Khoa Tấn Phát không đơn giản là làm đều răng, trắng răng... Nha Khoa Tấn Phát thiết kế nụ cười duyên cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghệ mặt sứ siêu mỏng không mài răng kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười duyên. 

Với nhưng ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, cùng chi phí hợp lý, Nha Khoa Tấn Phát chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Tấn Phát thấu hiểu những lo lắng, gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà với đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhẹ nhàng, kinh nghiệm lâu năm và tử tế sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị. 

Yếu tố làm nên thương hiệu Nha Khoa Tấn Phát chính là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. 

 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như cách thức để duy trì nụ cười đẹp thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp cho Nha Khoa Tấn Phát qua số hotline để được tư vấn miễn phí. 

Hãy để Nha Khoa Tấn Phát thay bạn chăm sóc nụ cười chỉ với một chi phí tiết kiệm!

NHA KHOA TẤN PHÁT

 Tây Thạnh, P.Tân Thạnh, Q.Tân Phú

 Nguyễn Xuý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú 

Tel: 0964004415

 

Tags: Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Tân Phú , Nha Khoa Tấn Phát

TIN CÙNG LOẠI