Nha Khoa Niềng Răng Uy Tín Tân Phú

Lượt xem
6756
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019031401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa ChiChi
Trương Vĩnh Ký, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

 

NHA KHOA CHICHI

 

Chẳng có lí do gì để chúng ta ngại ngùng với một hàm răng chưa được hoàn hảo, tất cả sẽ được Nha Khoa ChiChi xử lý nhanh chóng. Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến. Nha Khoa ChiChi đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

 

 

Nếu bạn đang muộn phiền về nụ cười có nhiều khuyết điểm thì Nha Khoa ChiChi chính là điều bạn cần!

Nha Khoa ChiChi được sáng lập bởi Ths.BS Đoàn Thị Mỹ Chi tốt nghiệp loại giỏi Trường ĐH Y Dược TP.HCM, Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Răng hàm mặt ĐH Y Dược TP.HCM. Nha khoa chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa tổng quát, chỉnh nha (niềng răng), nha thẩm mỹ và nha khoa gia đình. Ngoài ra, phòng khám Nha Khoa ChiChi còn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cấy ghép, niềng răng có chất lượng, uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 năm đào tạo và kinh nghiệm. 

 

 

Trước khi tiến hành bất kỳ tiểu phẫu nào khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về phương hướng điều trị, chỉ ra ưu nhược điểm của từng phương pháp để bạn chủ động tài chính chữa trị và khắc phục các khuyết điểm.

 

 

Các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. 

 

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn - đó chính là phương châm làm việc của Nha Khoa ChiChi.

 

 

Nha Khoa ChiChi sở hữu phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ chăm sóc răng miệng hàng đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc răng miệng được thực hiện êm ái, dễ chịu, nhanh chóng và an toàn nhất.

 

 

Sứ mệnh của Nha Khoa ChiChi  là giúp mọi người trong cộng đồng nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện. Đồng thời, giúp khách hàng điều trị, chăm sóc và làm đẹp răng miệng một cách toàn diện để có răng miệng khỏe mạnh, nụ cười tự tin, cuộc sống hạnh phúc.

Hãy để Nha Khoa ChiChi thay bạn chăm sóc nụ cười chỉ với một chi phí tiết kiệm!

 

NHA KHOA CHICHI

 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Tel: 0949114923

 

Tags: Nha Khoa Niềng Răng Uy Tín Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI