Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé

Lượt xem
8217
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019030802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tomoko Spa
Kỳ Đồng, P.9, Quận 3

TOMOKO SPA

Chăm Sóc Mẹ Và Bé

 

Bầu bí luôn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, đằng sau niềm hạnh phúc, người mẹ âm thầm chịu đựng nỗi khổ mà chẳng mấy ai thấu hiểu “Nhan sắc biến đổi không còn được như xưa, mệt mỏi căng thẳng”. Tomoko Spa tâm niệm rằng "Bà bầu phải được chăm sóc tốt nhất về cả nhan sắc, sức khỏe và tinh thần" chính vì điều đó, Tomoko Spa chuyên  các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé giúp mẹ bầu nhanh chóng lấy lại sức khỏe lẫn vóc dáng thon gọn.

Tọa lạc tại số 14/18 Kỳ Đồng, P.9, Quận 3, Tomoko Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp: chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu, massage body, giảm mỡ bụng, gội đầu thư giãn,.. chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, vóc dáng của phái đẹp. 

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải một số khuyết điểm về làn da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau. Với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng cho phái đẹp Tomoko Spa cam kết trả lại cho bạn làn da khỏe, trắng sáng ngay từ liệu trình đầu tiên.

Nếu bạn thuộc tuýp da nhờn dễ làm nảy sinh nhân mụn, dẫn đến tình trạng mụn kéo dài, mụn dễ tái phát mà không điều trị kịp thời có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng cho làn da. Nhưng đừng lo lắng, liệu trình điều trị mụn chuyên sâu tại Tomoko Spa sẽ giúp bạn đối phó kịp thời với những mối lo ngại trên.

Tomoko Spa hiểu được tất cả những khó khăn, vất vả mà mẹ bầu đã trải qua sau kì vượt cạn. Vì vậy, Tomoko Spa thiết kế các gói liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ: Giảm mỡ bụng chuyên sâu sau sinh, Giảm stress, Giảm rạn da, giảm béo, giúp phục hồi săn chắc vùng bụng, Chăm sóc da mặt bầu đặc biệt, Cải thiện lại vóc dáng, săn chắc vùng ngực... Với các gói dịch vụ này, mẹ sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ mà sức khỏe của mẹ sẽ được phục hồi nhanh chóng khi được chuyên viên của Tomoko Spa chăm sóc tỉ mỉ.

Tomoko Spa với các liệu trình massage mang nhiều ưu điểm vượt trội, giúp mẹ bầu sau sinh giảm vùng mỡ thừa nhanh chóng, sạm da được đẩy lùi chỉ với liệu trình đầu tiên. Massage body là một trong những liệu trình mà Tomoko Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm, bạn hoàn có thể yên tâm đếnTomoko Spa để kết thúc các vấn đề về ngoại hình của mình.

Luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như tư vấn cụ thể về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Tomoko Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Với Tomoko Spa các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ nối mi, uốn mi chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Tomoko Spa, Tomoka đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 3 không:  Không  cay mắt, Không cộm ngứa khó chịu, Không rụng lông mi thật.

Tomoko Spa được thiết kế pha trộn giữa phong cách lãng mạn của và sự tinh tế, gọn gàng, mộc mạc. Khung cảnh yên tĩnh, hương tinh dầu thoang thoảng, tiếng nhạc thiền êm dịu, tất cả tạo cho Tomoko Spa một bầu không khí vô cùng dễ chịu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng.

Quẳng gánh lo cân nặng đi và vui sống, tại sao không, mẹ nhỉ? Không ai có thể tránh khỏi dòng chảy của thời gian, nhưng hãy là người phụ nữ thông thái. Tomoko Spa sẽ là nơi lấy lại vóc dáng, thanh xuân cho các mẹ bầu "đẹp mòn con mắt". Cam kết mỹ phẩm tại Tomoko Spa 100% từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt bởi bộ Y Tế, đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho làn da của bạn. 

Mẹ đang cần chăm sóc sau sinh, mẹ đang phân vân và lo lắng chưa chọn được dịch vụ ở đâu thì Tomoko Spa chính là điều mẹ cần.  Hãy đến và trải nghiệm!

TOMOKO SPA

Chăm Sóc Mẹ Và Bé

 Kỳ Đồng, P.9, Quận 3

Tel: 0909192965

 

 

Tags: Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé , Tomoko Spa

TIN CÙNG LOẠI