Massage Tận Nhà Massage Body Thái, Thư Giãn, Giảm Stress

Lượt xem
5740
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019022204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MASSAGE BODY THÁI, THƯ GIÃN, GIẢM STRESS

 

Massage tận nhà

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài làm việc, lao động căng thẳng, bạn được duỗi mình thoải mái trên chiếc nệm êm ái và được chăm sóc bằng những bài massage thư giãn ngay tại nhà của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong không gian yên tĩnh – nơi thời gian dường như lắng đọng, chỉ còn thoang thoảng hương thơm của tinh dầu đưa bạn vào giấc nghỉ yên bình và tận hưởng. 

Dịch vụ massage Thái tại nhà sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn khi quỹ thời gian eo hẹp. Massage Thái là một trong những phương pháp chăm sóc cơ thể hữu hiệu giúp bạn lấy lại tinh thần và sinh lực nhanh nhất sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Gác lại những bộn bề của cuộc sống, hãy để chúng tôi giúp bạn được tận hưởng những giây phút thư giãn cùng dịch vụ massage đá nóng - xông hơi - xoa bóp phục hồi sức khỏe. Với liệu trình bài bản, cơ thể bạn sẽ được nâng niu và chăm sóc toàn diện.

Việc duy trì phương pháp massage thường xuyên cho cơ thể sẽ góp phần thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp bạn tự tin hơn và luôn giữ được một tinh thần thoải mái.

Hơn nữa, massage bằng tinh dầu chuyên biệt kết hợp với năng lượng của đá nóng còn giúp thanh lọc, thải độc tố ra ngoài cơ thể, làm cho hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, đào thải độc tố qua lỗ chân lông, lưu thông khí huyết, giúp cân bằng cơ thể hiệu quả.

Liệu trình massage body tinh dầu độc quyền kết hợp với năng lượng của những viên đá nóng được kỹ thuật viên spa thực hiện chuyên nghiệp bằng những động tác ấn, vuốt, đi trên lưng giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu, các cơ hoàn toàn sẽ được thư giãn, thả lỏng, cải thiện hơi thở, trợ giúp việc giải tỏa cơn đau lưng – chứng bệnh thường gặp của dân văn phòng.

Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng, sự chuyên nghiệp của KTV sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá đúng nghĩa. 

MASSAGE BODY THÁI, THƯ GIÃN, GIẢM STRESS

Tel: 0819135881 Đan Vi

 

Tags: Massage Body Thái , Thư Giãn , Giảm Stress

TIN CÙNG LOẠI

Massage Mỹ Lan Hà Huy Giáp Quận 12

Massage Mỹ Lan Hà Huy Giáp Quận 12

MASSAGE MỸ LAN - Đ/c: 488A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Hotline: 0363344388