Viện Thẩm Mỹ Venus Smile Tên Lửa - Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Khu Tên Lửa Bình Tân

Lượt xem
7223
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019012402
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Venus Smile
Tên Lửa, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

VIỆN THẨM MỸ VENUS SMILE

 

Vẻ đẹp nhan sắc – món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Venus Smile để lưu giữ nét thanh xuân đó. 

 

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, sang trọng Viện Thẩm Mỹ Venus Smile hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

 

Viện Thẩm Mỹ Venus Smile được hình thành với tâm niệm mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng một làn da khỏe đẹp mà ai ai cũng mong ước. Liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Viện Thẩm Mỹ Venus Smile dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, chuyên viên tại Viện Thẩm Mỹ Venus Smile sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

 

 

Viện Thẩm Mỹ Venus Smile cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: điều trị, chăm sóc da chuyên sâu, tắm trắng hoàng gia, massage xông hơi body, phun xăm thẩm mỹ, nâng mũi collagen, tiêm botox, filler, xóa nhăn, trẻ hóa da...sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

 

Trong các vấn đề về da, da mụn có lẽ khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin nhất, là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó Viện Thẩm Mỹ Venus Smile xóa tan nỗi lo về mụn giúp bạn tự tin hơn.

 

Liệu trình trị mụn, nám là một trong những liệu trình mà Viện Thẩm Mỹ Venus Smile tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị 100% từ Hàn Quốc, đội ngũ KTV tận tâm được đào tạo từ giảng viên người Hàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Viện Thẩm Mỹ Venus Smile để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Viện Thẩm Mỹ Venus Smile sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Viện Thẩm Mỹ Venus Smile vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống mang đến cho khách hàng công nghệ phun thêu hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày, phun mày tản bột, thêu mày tản bột,..

 

Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Venus Smile còn mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

 

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ nâng mũi collagen tại Viện Thẩm Mỹ Venus Smile.

 

Một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Nâng mũi collagen là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng.

 

Đến với Viện Thẩm Mỹ Venus Smile, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhẹ nhàng tại không gian thẩm mỹ vô cùng thoải mái. Từng khâu tư vấn và tiến hành kỹ thuật đều được đội ngũ KTV có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, mang đến kết quả ngoài cả mong đợi.

Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Venus Smile chuyên cung cấp sỉ lẻ mỹ phẩm, công nghệ máy uy tín nhất trên thị trường làm đẹp.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Viện Thẩm Mỹ Venus Smile còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp.  Tham gia các lớp đào tạo tại Viện Thẩm Mỹ Venus Smile, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định và được giới thiệu việc làm tại Hàn Quốc.

 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Viện Thẩm Mỹ Venus Smile. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Hãy để Viện Thẩm Mỹ Venus Smile mãi là nơi các bạn tìm đến khi có sự ưu phiền, khiếm khuyết về sắc đẹp. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Viện Thẩm Mỹ Venus Smile luôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa trong tất cả các liệu trình chăm sóc da.

VIỆN THẨM MỸ VENUS SMILE

Tên Lửa, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

 

 

Tags: Viện Thẩm Mỹ Venus Smile

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân