Spa Bác Sỹ Thanh Tuyền

Lượt xem
6612
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018122401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Bác Sỹ Thanh Tuyền
Tòa Nhà Charmington La Pointe,181 Cao Thắng, P.12, Quận 10

SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN

 

Làm đẹp với một mức giá hợp lý mà vẫn mang đến kết quả như mong muốn, và trên hết là an toàn thì không phải spa nào cũng đáp ứng được. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền.

Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền là trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp cho các chị em phụ nữ do Bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu Thanh Tuyền trực tiếp phụ trách. Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền sẽ giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. 

Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này,Bác Sĩ Thanh Tuyền sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ bác sĩ tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

 

 

Spa sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp được bào chế bằng công nghệ tiên tiến với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đem lại sự an toàn và hiệu quả cho làn da

 

 

 

Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm. Với không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, là đại diện tiêu biểu cho các spa mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ.

 

Ngoài ra, tất cả các dụng cụ làm đẹp luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng trước khi sử dụng cho khách, bởi tại đây vấn đề an toàn và vệ sinh luôn được spa đặt lên hàng đầu. Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chính hãng chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

 

SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN

Tòa Nhà Charmington La Pointe,181 Cao Thắng, P.12, Quận 10

Tel: 0913842569

 

Tags: Spa Bác Sỹ Thanh Tuyền , Spa Thanh Tuyền , Spa Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10