Nha Khoa Family Tân Phú - Nha Khoa Uy Tín Tân Phú

Lượt xem
7511
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018122001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Family Tân Phú
Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú

NHA KHOA FAMILY TÂN PHÚ

Với Nha Khoa Family Tân Phú, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Nha Khoa Family Tân Phú là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về nụ cười có nhiều khuyết điểm thì Nha Khoa Family Tân Phú chính là điều bạn cần. Nha khoa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ về răng hàm mặt.

Không gian ngập tràn ánh sáng, cách bày trí tinh tế sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Nha Khoa Family Tân Phú ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nha khoa chuyên các dịch vụ: làm răng sứ thẩm mỹ cao, phục hình răng, tháo lắp cho người lớn tuổi, tẩy trắng răng, đính đá,.. sẽ chăm sóc trọn vẹn nụ cười của bạn.

Một trong những điểm khác biệt khi bạn đến Nha Khoa Family Tân Phú, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn, y bác sỹ. Trước khi tiến hành bất kỳ tiểu phẫu nào khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về phương hướng điều trị, chỉ ra ưu nhược điểm của từng phương pháp để bạn chủ động tài chính chữa trị và khắc phục các khuyết điểm.

Tại Nha Khoa Family Tân Phú, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. 

Nha Khoa Family Tân Phú sở hữu phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ chăm sóc răng miệng hàng đầu như X - Quang toàn cảnh kỹ thuật số Soredex – Phần Lan, Hệ thống CAD/CAM hiện đại của Sirona – Đức... Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc răng miệng được thực hiện êm ái, dễ chịu, nhanh chóng và an toàn nhất.

Mỗi một nhân viên tại Nha Khoa Family Tân Phú sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sức khỏe răng miệng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như cách thức để duy trì nụ cười đẹp thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp cho Nha Khoa Family Tân Phú qua số hotline để được tư vấn miễn phí. 

Hãy để Nha Khoa Family Tân Phú thay bạn chăm sóc nụ cười chỉ với một chi phí tiết kiệm!

NHA KHOA FAMILY TÂN PHÚ

Đ/c: Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú 

Tel: 0932485139

 

Tags: Nha Khoa Family Tân Phú - Địa Chỉ Chăm Sóc Răng Uy Tín Tân Phú , Nha Khoa Family Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI