Tiệm Nối Mi Đẹp Tại Phú Nhuận

Lượt xem
6061
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018120703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Yumi Trần
Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận

YUMI TRẦN

 

Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Yumi Trần luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất mang đến cho bạn cơ hội sở hữu hàng mi quyến rũ.  

 

 

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Đỉnh cao nối mi Hàn Quốc tại Yumi Trần sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Yumi Trần không đơn giản là dài mi, Yumi Trần thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

Yumi Trần hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Yumi Trần sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Yumi Trần tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Yumi Trần để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

 

 

Yumi Trần nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

 

 

Make up đã trở thành việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết Yumi Trần mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp cho mỗi phụ nữ. Yumi Trần chuyên các dịch vụ: trang điểm dự tiệc, kỷ yếu, sinh nhật,...

 

Yumi Trần với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Yumi Trần mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. 

 

Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Yumi Trần. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, Yumi Trần luôn tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Yumi Trần còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Yumi Trần, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định, Yumi Trần sẽ truyền đạt tất cả những nền tảng, cam kết không giấu nghề để học viên rút ngắn khoảng cách trên con đường chinh phục cái đẹp. 

YUMI TRẦN

 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận

 0906263313 C. Thu

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Tại Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI