Phòng Gym phí rẻ Quận Tân Bình

Lượt xem
11401
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018120702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAPTAIN GYM - FITNESS
Chung Cư Sky Center, 58B Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình

CAPTAIN GYM - FITNESS

 Chung Cư Sky Center, 58B Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình

 

Nếu hành trình đi tìm một vóc dáng lý tưởng của bạn khá gian nan nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn thì Captain Gym - Fitness chính là điều bạn cần! Là một tân binh trong lĩnh vực thể hình, Captain Gym - Fitness hứa hẹn trở thành điểm đến cho tất cả các bạn gần xa quan tâm tới nhu cầu làm đẹp và nâng cao sức khỏe.

Để sở hữu một body chuẩn không chỉ cần sự tập luyện chăm chỉ mà hơn thế đó là phương pháp tập đúng đắn và hiệu quả, với sự hướng dẫn cũng như giúp đỡ của các PT phòng tập Captain Gym - Fitness chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Captain Gym - Fitness sẽ cùng bạn xây dựng một vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh ngay từ ngày hôm nay chỉ với 299k/1 tháng.

Captain Gym - Fitness cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp cho mọi lứa tuổi, những người có mong muốn sở hữu vóc dáng lý tưởng, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và một tinh thần thư thái, thoải mái.

Hệ thống máy tập đầy đủ, phòng tập rộng rãi thoáng mát giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái khi luyện tập. Cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các PT sẽ đi sâu vào hỗ trợ cho bạn trong từng bài tập nhằm mang lại hiệu quả luyện tập cao nhất.

Về kỹ thuật, phòng tập Captain Gym - Fitness luôn được túc trực bởi nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hướng dẫn bạn những kỹ thuật nền tảng cũng như tư vấn cho bạn chế độ ăn uống hợp lý nhất để có một thể hình như mong muốn. 

Captain Gym - Fitness tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp đội ngũ HLV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Captain Gym - Fitness để kết thúc các vấn đề ngoại hình của mình. Captain Gym - Fitness sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với phương pháp tập luyện an toàn.

Đội ngũ PT chính là giá trị cốt lõi của Captain Gym - Fitness. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Captain Gym - Fitness tuyển chọn. Những trải nghiệm của quý khách hàng tại Captain Gym - Fitness là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây. 

Với không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại, Captain Gym - Fitness mang tới cho học viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian tập luyện, thư giãn để tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn hảo nhất.

Hiểu được quỹ thời gian quý báu của học viên, Captain Gym - Fitness đưa ra thời gian biểu lý tưởng nhất để các bạn có thể chủ động việc tập luyện hàng ngày của mình. Các bạn có nhu cầu cải thiện vóc dáng vui lòng liên hệ với Captain Gym - Fitness ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Captain Gym - Fitness luôn chào đón bạn với sự chân thành và nhiệt huyết nhất!

CAPTAIN GYM - FITNESS

 Chung Cư Sky Center, 58B Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình

Tel: 0937787747 A. Khánh

 

Tags: Phòng Gym Hiện Đại Quận Tân Bình , Captain Gym - Fitness

TIN CÙNG LOẠI