Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
9110
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018120701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THỦY NAILS
Hồng Lạc, P.10, Q.Tân Bình

THỦY NAILS

 

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Việc sở hữu một mẫu nail đẹp sẽ giúp các cô nàng trông thật nổi bật và cuốn hút. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Thủy Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình, nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

 

 

Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Thủy Nails đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

Đến với Thủy Nails các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Thủy Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng: sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng, đắp bột... với mức giá vô cùng hữu nghị. Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Thủy Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Thủy Nails đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Điểm mạnh nhất của Thủy Nails là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu, mọi dụng cụ làm móng tại Thủy Nails đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng. Thủy Nails luôn sử dụng các loại sơn màu nhập ngoại của Mỹ, màu sắc phong phú, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, đảm bảo chất lượng bền – đẹp.  Đến bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên. 

Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của Thủy Nails đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Thủy Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

Thủy Nails luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Thủy Nails sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại móng để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp một cách an toàn. 

Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến ngay với Thủy Nails để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé!

 

THỦY NAILS

 Hồng Lạc, P.10, Q.Tân Bình

Tel: 0949005448

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình , Thủy Nails

TIN CÙNG LOẠI