Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
8896
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018120503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chăm Sóc Da Và Body Mỹ Anh
Nguyễn Hậu, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

CHĂM SÓC DA VÀ BODY MỸ ANH

 

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải một số khuyết điểm về làn da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau. Với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng cho phái đẹp Chăm Sóc Da Và Body Mỹ Anh cam kết trả lại cho bạn làn da khỏe, trắng sáng ngay từ liệu trình đầu tiên.

 

 

Tọa lạc tại số 69 Nguyễn Hậu, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Chăm Sóc Da Và Body Mỹ Anh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, tắm trắng, hút chì thải độc, truyền vitamin C, massage body, giảm béo bụng.... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

Nếu bạn thuộc tuýp da nhờn dễ làm nảy sinh nhân mụn, dẫn đến tình trạng mụn kéo dài, mụn dễ tái phát mà không điều trị kịp thời có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng cho làn da. Nhưng đừng lo lắng, liệu trình điều trị mụn chuyên sâu tại Mỹ Anh sẽ giúp bạn đối phó kịp thời với những mối lo ngại trên.

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Mỹ Anh tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Mỹ Anh để kết thúc các vấn đề về mụn của mình.

 

 

 

 

Mỹ Anh luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như tư vấn cụ thể về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

 

 

Bầu bí luôn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, đằng sau niềm hạnh phúc, người mẹ âm thầm chịu đựng nỗi khổ mà chẳng mấy ai thấu hiểu “Nhan sắc biến đổi không còn được như xưa, mệt mỏi căng thẳng”. Mỹ Anh tâm niệm rằng "Phụ nữ phải được chăm sóc tốt nhất về cả nhan sắc, sức khỏe và tinh thần" chính vì điều đó, Mỹ Anh chuyên các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu và sau sinh.

 

Với các liệu trình massage mang nhiều ưu điểm vượt trội, giúp mẹ bầu sau sinh giảm vùng mỡ thừa nhanh chóng, sạm da được đẩy lùi chỉ với liệu trình đầu tiên. 

Quẳng gánh lo cân nặng đi và vui sống, tại sao không, mẹ nhỉ? Không ai có thể tránh khỏi dòng chảy của thời gian, nhưng hãy là người phụ nữ thông thái. Mỹ Anh sẽ là nơi lấy lại vóc dáng, thanh xuân cho các mẹ bầu "đẹp mòn con mắt". Cam kết 100% mỹ phẩm tại spa có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt bởi bộ Y Tế, đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho làn da của bạn. 

 

Với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, chi phí phải chăng, không gian lý tưởng, Mỹ Anh xứng đáng là "thiên đường" cho bạn tận hưởng những dịch vụ làm đẹp, thư giãn, nghỉ ngơi.

 

 Chăm Sóc Da Và Body Mỹ Anh được thiết kế pha trộn giữa phong cách lãng mạn của và sự tinh tế, gọn gàng, mộc mạc. Khung cảnh yên tĩnh, hương tinh dầu thoang thoảng, tiếng nhạc thiền êm dịu, tất cả tạo cho Mỹ Anh một bầu không khí vô cùng dễ chịu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng.

 

 

Sắc đẹp thường đi liền với tuổi trẻ. Hầu hết mọi người tìm đến Mỹ Anh để níu kéo 1 trong 2 điều quan trọng trên. Nhưng cái Mỹ Anh trao đến bạn là tuổi thanh xuân lẫn nhan sắc khiến nhiều người phải ganh tỵ.

CHĂM SÓC DA VÀ BODY MỸ ANH

 Nguyễn Hậu, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0932060847 - 0918689466

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Phú , Chăm Sóc Da Và Body Mỹ Anh

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi