Địa Chỉ Nail, Nối Mi, Spa Uy Tín Gò Vấp

Lượt xem
8613
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018113003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Na Gấu Beauty
Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

NA GẤU BEAUTY

 

Chăm sóc da được xem là bí quyết "vàng" giúp chị em níu giữ nét thanh xuân, tươi trẻ. Thấu hiểu được điều này, nhiều chị em luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chăm sóc da đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin và sắc đẹp. Na Gấu Beauty sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành riêng cho bạn! Na Gấu Beauty là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: nail, nối mi, chăm sóc da giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

 

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Na Gấu Beauty tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào spa thì các dịch vụ chăm sóc móng tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi trải nghiệm. Bạn sẽ được thả mình vào những phút giây thư giãn thoải mái sau với tiếng nhạc du dương, mùi thơm nhẹ nhàng của các loại tinh dầu tinh khiết kết hợp với không gian phòng ốc sang trọng. Đảm nhận chuyên môn cho là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. 

 

 

 

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn Na Gấu Beautycũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

 

 

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Na Gấu Beauty.

 

Quy trình nối mi tại Na Gấu Beautyđược thực hiện vô cùng bài bản. Na Gấu Beauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt.

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Na Gấu Beauty với 3 không: không cộm - không cay mắt - không rụng mi thật.

Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Sau khi nối, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi khác biệt khi giờ đây từng sợi mi đan xen vào nhau một cách tự nhiên, đều đặn như thật mà không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu. Bước ra khỏi Na Gấu Beauty, bạn sẽ sở hữu đôi mắt có chiều sâu thu hút nhờ làn mi cong dài và quyến rũ.

Na Gấu Beauty còn chinh phục khách hàng bởi các dịch vụ spa chuyên nghiệp: điều trị nám, mụn, chăm sóc da mụn, lão hóa, da nhạy cảm, trẻ hóa da, tắm trắng, triệt lông, massage  - xông hơi...phù hợp từng đặc điểm của da. Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. 

 

 

Với những suy nghĩ và ý tưởng của mình, Na Gấu Beauty mong rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn là bông hoa rực rỡ nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Na Gấu Beauty sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại móng, làn da để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp một cách an toàn. 

 

NA GẤU BEAUTY

Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

Tel: 0932045605 - 0973567839

 

Tags: Địa Chỉ Nail , Nối Mi , Spa Uy Tín Gò Vấp , Na Gấu Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717