Salon Uốn Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
7166
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018113002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Ken Sang
Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp

HAIR SALON KEN SANG

 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã quá rườm rà, khô xơ sau thời gian dài không được chắm sóc. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon tại Hair Salon Ken Sang - Cây Kéo Vàng 2012. 

 

Là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất, Hair Salon Ken Sang chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc,... Ken Sang đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon.

 

 

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng với Hair Salon Ken Sang mái tóc đẹp phải đi kèm với tóc khỏe. Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi nhuộm tóc, Hair Salon Ken Sang chỉ sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. 

 

 

 

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Ken Sang còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

 

 

 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Hair Salon Ken Sang chất lừ. 

 

 

Xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc, Hair Salon Ken Sang  luôn đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành. Mặt khác, với sự đầu tư vô cùng bài bản từ hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm chăm sóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng uy tín cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, salon luôn tự tin khẳng định về chất lượng các gói dịch vụ cung cấp luôn là tốt nhất. 

 

 

 

Phái mạnh, đặc biệt là các chàng yêu thích sự lịch lãm, thời thượng thì lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut vì đây chính là thế mạnh của tiệm. Mỗi chàng trai đến đây đều lột bỏ được mái tóc rườm rà, rời khỏi Hair Salon Ken Sang bạn sẽ "chuẩn đẹp trai" chỉ sau 30 phút. 

 

Đi đôi với chất lượng, mỗi một nhân viên tại Hair Salon Ken Sang sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Hair Salon Ken Sang. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Hair Salon Ken Sang còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm tóc chuyên nghiệp. 

 

Tham gia các lớp đào tạo tại Hair Salon Ken Sang, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định (Có chỗ ở lại cho học viên nam).

 

Bất kể bạn là ai, Hair Salon Ken Sang đều trân trọng, nâng niu mái tóc của bạn với tất cả sự tận tâm. Hair Salon Ken Sang cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng chính sự yêu nghề, tận tụy hết mình vì sự hài lòng của khách. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn đừng ngần ngại thử đổi gió với Hair Salon Ken Sang nhé!

HAIR SALON KEN SANG

Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp

Tel: 0989989369

 

Tags: Salon Uốn Tóc Đẹp Quận Gò Vấp , tóc đẹp gò vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp