Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6523
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Đức Minh
Tân Kỳ Tân Qúy, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

NHA KHOA ĐỨC MINH

 Tân Kỳ Tân Qúy, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

 

Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến. Nha Khoa Đức Minh đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

Tại Nha Khoa Đức Minh, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. 

Đến với Nha Khoa Đức Minh bạn có thể thực hiện đa dạng các kỹ thuật nha khoa như: Niềng răng, Tẩy trắng răng, Nhổ răng, Răng sứ thẩm mỹ,..

Với nhưng ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, cùng chi phí hợp lý, Nha Khoa Đức Minh chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Đức Minh thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà.

Bạn không cần “sống chung” với nụ cười xỉn màu, loang lổ. Mặt dán răng sứ Ultra Veneer siêu mỏng như kính áp tròng sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Nha Khoa Đức Minh không đơn giản là làm đều răng, trắng răng... Nha Khoa Đức Minh thiết kế nụ cười duyên cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghê mặt sứ siêu mỏng không mài răng kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười duyên. 

Với đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhẹ nhàng, kinh nghiệm lâu năm và tử tế sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị. 

Yếu tố làm nên thương hiệu Nha Khoa Đức Minh chính là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. 

NHA KHOA ĐỨC MINH

Tân Kỳ Tân Qúy, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Tel: (028)66805003 - 0948353739

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú , Nha Khoa Đức Minh

TIN CÙNG LOẠI