CLB Yoga Hương Thảo Quận Tân Bình

Lượt xem
7785
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Yoga Hương Thảo
Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình

YOGA HƯƠNG THẢO

 

Nhân dịp Noel giảm 50% học phí chỉ còn 500k/1 tháng

Tặng 1 tháng khi đăng ký gói cá nhân

Tặng lì xì 1 đến 500k khi đăng ký 2 người

Khai giảng khóa Huấn Luyện Viên cuối năm giảm 50%, bao thu nhập 30 triệu

Tạng ngay 1 khóa 5 ngày đào tạo tại Bà Nà Hill  - Free

Nếu bạn đang muộn phiền về thân hình có nhiều khuyết điểm hay sức khỏe không được như ý muốn thì Yoga Hương Thảo chính là điều bạn cần!

Yoga Hương Thảo là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe: Yoga, Spa. Yoga Hương Thảo cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ: yoga cơ bản, yoga nâng cao, yoga trị liệu, yoga giảm cân, điêu khắc eo con kiến...sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn. 

 

 

Đặc biệt, dịch vụ điêu khắc vòng eo con kiến tại Yoga Hương Thảo CAM KẾT HOÀN TIỀN NẾU TÁI BÉO. Chương trình khuyến mãi trong tháng 11, điêu khắc vòng eo con kiến chỉ với 199k buổi trị liệu đầu tiên. Chỉ thanh toán một khi khách hàng hài lòng với dịch vụ.

Cam kết: giảm 10 - 15cm vòng eo hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình điêu khắc.

Điêu khắc vòng eo con kiến với nhiều ưu điểm: điêu khắc mỡ thừa, kiến tạo đường cong cơ thể, không lo tích mỡ trở lại, không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, không phục hồi, không tác dụng phụ... 

Như một làn gió mới về yoga, Yoga Hương Thảo mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho những người yêu thích bộ môn yoga và là lựa chọn hàng đầu cho những người chưa từng tập yoga có cơ hội khám phá và trải nghiệm môn thể thao có nguồn gốc tâm linh với nhiều lợi ích này. 

Hiểu được quỹ thời gian quý báu của học viên, Yoga Hương Thảo đưa ra thời gian biểu lý tưởng nhất để các bạn có thể chủ động việc tập luyện hàng ngày của mình. Bạn có thể tập yoga tại phòng tập hoặc tập tại nhà với HLV riêng. 

Tại mỗi phòng tập Yoga Hương Thảo bạn sẽ thấy rằng bất cứ sự xuất hiện nào của bạn đều được chào đón như gia đình. Điều khác biệt cho tất cả những gì Yoga Hương Thảo mang đến cho một lớp học đó là sự thoải mái, truyền cảm hứng nâng cao thể chất và làm giảm căng thẳng. Nếu bạn gặp khó khăn về quỹ thời gian eo hẹp, bạn có thể chọn luyện tập yoga tại nhà với HLV riêng.

Ngoài ra, Yoga Hương Thảo còn là nơi đào tạo HLV yoga chuyên nghiệp với mức thu nhập từ 20 - 30 triệu/tháng. Tham gia các lớp đào tạo tại Yoga Hương Thảo bạn sẽ nhanh chóng đạt đến trình độ cao nhất, bằng tất cả sự tận tâm, Yoga Hương Thảo sẽ là nơi rút ngắn khoảng cách gần nhất cho các bạn mong muốn truyền tải, nhân rộng bộ môn nhiều lợi ích này.

 

Yoga giảm cân là một trong những liệu trình mà Yoga Hương Thảo tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp đội ngũ HLV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Yoga Hương Thảo để kết thúc các vấn đề về vóc dáng của mình. Yoga Hương Thảo sẽ làm hài lòng học viên vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với phương pháp an toàn.

 

 

 

Các gói dịch vụ chăm sóc da tại Yoga Hương Thảo: điều trị mụn, nám, massage body thư giản, tắm trắng,... Sau những bộ bề của cuộc sống thì Yoga Hương Thảo sẽ là nơi mang lại cho bạn những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. 

 

 

Ngoài trang thiết bị đạt chuẩn thì đội ngũ HLV chính là giá trị cốt lõi của Yoga Hương Thảo. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, nhiệt tình.

 

 

 

Vì vẻ đẹp và sức khỏe của phái nữ luôn cần được nâng niu, giữ gìn nên Yoga Hương Thảo sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Đến với Yoga Hương Thảo  vẫn là chính bạn, nhưng đẹp, khỏe hơn mỗi ngày!
Yoga Hương Thảo  luôn chào đón bạn với sự chân thành và nhiệt huyết nhất!

 

YOGA HƯƠNG THẢO

 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình 

Tel: 0964738781

 

Tags: CLB Yoga Hương Thảo Quận Tân Bình , Yoga Hương Thảo

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526

Yoga Tiến Đạt Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526