Spa Uy Tín Khu Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh

Lượt xem
11077
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bích Korea Spa
Vinhomecentral Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh -TP HCM

 

Ở 1 thời đại như bây giờ ở phố phường xa hoa đông đúc như sài thành.Chúng ta muốn sự dụng dịch vụ làm đẹp nhưng ngại mất tgian đi mỗi chỗ sử dụng 1 dịch vụ nhưng vẫn chưa làm Được hết những nhu cầu mong muốn.Chúng tôi đã và đưa ra được tất cả các dịch vụ bạn cần mỗi ngày để cho chúng ta ra đường lúc nào cũng được xinh đẹp để mỗi ngày khi chồng đi làm mệt mỏi về nhìn thấy mình càng yêu mình hơn.Chúng tôi trong 1 cửa hàng b có muốn k.k cần đi đâu xa.Ngay tại khu trung cư của b dịch vụ tốt nhân viên nhiệt tình giá cả phải chăng các b có chọn tôi k ạh.Tất nhiên rồi.Xin đón tiếp tất cả các khách hàng yêu quý đến và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.Chăm sóc từ đầu đến gót chân luôn ạh.

 

Trong mỗi dịch vụ, Bích Korea Spa sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng, hiệu quả cao và an toàn để phục vụ khách hàng. Trải nghiệm các dịch vụ tại đây bạn sẽ cảm thấy cơ thể như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới, tràn đầy sức sống, da dẻ cũng hồng hào và sáng đẹp hơn.

 

Với dịch vụ nails, Bích Korea Spa tự hào là một địa chỉ chăm sóc móng uy tín, chất lượng, được nhiều chị em tìm đến khi muốn sở hữu bộ móng khỏe mạnh, ấn tượng. Bích Korea Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp móng cho bạn gái bao gồm: cắt móng, cắt da, dũa móng, sơn màu, dưỡng móng, vẽ móng, chăm sóc da tay... Với đội ngũ nhân viên làm móng giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tốt, thường xuyên cập nhật các xu hướng làm móng mới nhất, Bích Korea Spasẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc móng tốt nhất và an toàn nhất với giá cả phải chăng.

Không chỉ vậy, Bích Korea Spa còn sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

 

 

 

Đến đây, khách hàng còn được trải nghiệm các liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp như: tắm trắng phi thuyền công nghệ nano white 6D, triệt lông vĩnh viễn công nghệ AFT Châu Âu, chăm sóc da mặt công nghệ white plus 3D, Foot Massage, Xông hơi Massage.… Với sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại và đặc biệt là sử dụng các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chất lượng cao, những dịch vụ làm đẹp của Bích Korea Spa  luôn mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất.

 

Bích Korea Spa sở hữu một không gian rộng rãi, được chia làm nhiều phòng  được trang bị tiện nghi vô cùng sang trọng, hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu theo tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng.

 

Hotline: 0838311111

 

Tags: Bích Korea Spa , Spa Uy Tín Khu Vinhome Nguyễn Hữu C

TIN CÙNG LOẠI