Spa Trị Liệu Bằng Đá Quý Quận Tân Bình

Lượt xem
8365
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MY SPA
Bàu Bàng, P.13, Tân Bình

 

Vì vẻ đẹp của phái nữ luôn cần được nâng niu, gìn giữ, hiểu được điều đó My Spa luôn đồng hành cùng bạn chăm sóc về cả sức khỏe lẫn sắc đẹp. Đến với My Spa, vẫn là chính bạn, nhưng đẹp hơn mỗi ngày!

My Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chuẩn spa như: chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị mụn bằng các loại thảo dược thiên nhiên..đặc biệt, dịch vụ massage bằng đá quý được xem như linh hồn của spa. 

Đến My Spa bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Từ việc thư giãn, giải tỏa những căng thẳng áp lực của cuộc sống đến việc cải thiện sức khỏe làn da bằng những động tác massage bấm huyệt với đá trị liệu theo phương pháp cổ truyền. Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải toả những nỗi lo lắng về làn da.

Nếu bạn phải thường xuyên làm việc trong môi trường phải đứng nhiều hay ngồi nhiều, hoặc cơ địa cơ thể khiến bạn luôn nhức mỏi tay chân khi trái gió trở trời giống như thời tiết ẩm ương lúc mưa lúc nắng như hiện nay. Hoặc chỉ đơn giản bạn muốn có những giây phút thư giãn do những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, cuộc sống, thì massage ấn huyệt trị liệu bằng các loại đá tự nhiên "Đặc biệt" như: Thạch Anh, Xà cừ, mã não, Chalcedony... chính là dịch vụ dành cho bạn. 

Trị liệu bằng đá quý  là một trong những liệu trình mà My Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một nguồn năng lượng tích cực nhất. Với đội ngũ KTV chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến My Spa để kết thúc các vấn đề về sức khỏe của mình.

Ưu điểm của spa đá trị liệu thể hiện vượt trội: giúp giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ, cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường bảo vệ và làm đẹp da, điều trị hiệu quả các vấn đề: thái hóa cột sống cổ, cột sống lưng, liệt vận động do tai biến mạch máu não mất ngủ kéo dài và nhiều bệnh do tổn thương các cơ quan hô hấp, tiết niệu, sinh dục...

My Spa vinh dự là spa dẫn đầu trong việc ứng dụng loại đá quý thiên nhiên trong các liệu trình ấn huyệt, massage trị liệu 100% chiết xuất từ cây xá xị thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, da mụn được xem là làn da nhạy cảm và khó chăm sóc nhất. Nếu chế độ chăm sóc không hợp lý, không tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sẽ khiến mụn lây lan và khiến da yếu dần. Thấu hiểu điều đó, My Spa với mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, ngăn ngừa mụn với tinh chất thảo dược thiên nhiên, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính.

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của My Spa đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của My Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Chỉ với 60 phút - BẠN SẼ CẢM THẤY CƠ THỂ NHẸ NHÀNG HƠN, SẢNG KHOÁI HƠN. CÒN NGẠI GÌ KHÔNG THỬ?

 

MY SPA

Bàu Bàng, P.13, Tân Bình 

Tel: 0903833628 - 0909237268

 

Tags: Spa Trị Liệu Bằng Đá Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399