Spa Làm Giảm Béo, Trẻ Hóa Da Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6262
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018103002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Linh Vy Home Spa
Đặng Thùy Trâm ( Đường Trục Cũ), P.13, Bình Thạnh

LINH VY HOME SPA

 

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Linh Vy Home Spa.

 

Linh Vy Home Spa chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng các liệu trình: hỏa liệu dưỡng sinh, gội đầu dưỡng sinh... sẽ giải quyết cặn kẽ các vấn đề mà bạn đang gặp phải. 

 

Hỏa liệu pháp dưỡng sinh (gọi tắt là Hỏa liệu) là kết tinh của khoa học hiện đại với phương pháp sử dụng tinh dầu bí truyền dùng cho cơ thể được chiết xuất từ hơn 100 loại thảo dược khác nhau. Chúng nhanh chóng thấm sâu qua da đi thẳng trong cơ thể giúp phục hồi sinh lực và tăng cường sức khỏe. Không giống với tây y nhưng Hỏa liệu có đầy đủ công hiệu điều trị của tây y, tập hợp ưu điểm nổi trội về sức khỏe lẫn sắc đẹp:

- Về sức khỏe: cải thiện tình trạng đau mỏi vai gáy, rối loạn tiền đình, mất ngủ, tê bì tay chân, viêm xoang, bệnh về đường ruột, bị liệt do tai biến,...

- Về sắc đẹp: làm thon gọn vóc dáng, giảm mỡ bụng, đùi, đẩy lùi nám, tàn nhang, nâng cơ da mặt...

 

Phương pháp hỏa liệu là một trong những liệu trình mà Linh Vy Home Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một nguồn năng lượng tích cực, một diện mạo mới thon gọn hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Linh Vy Home Spa để kết thúc vấn đề về sức khỏe và cân nặng của mình.

 

 

Bên cạnh đó phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại Linh Vy Home Spa mang lại nhiều ưu điểm vượt trội: trị nấm da đầu, rụng tóc, nhức đầu, mất ngủ, phục hồi hư tổn, đồng thời còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. 

 

Ngoài ra, còn có ưu thế vượt trội với các dịch vụ: massage body, trẻ hóa da, chăm sóc da..... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và duy trì vóc dáng cân đối cho phái đẹp. 

 

Không dừng lại ở đó, khi làm đẹp theo liệu trình, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn theo dõi, nhắc lịch và hướng dẫn để đảm bảo kết quả làm đẹp đạt được tối ưu.

 

LINH VY HOME SPA

 Đặng Thùy Trâm (Đường Trục Cũ), P.13, Bình Thạnh 

Tel: 0938766316

 

Tags: Spa Làm Giảm Béo , Trẻ Hóa Da Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI